Quảng cáo

Thanh Hoá vẫn bất bại tại V-League 2014

Thứ hai, 31/03/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù không thể đánh bại HA.GL trên sân Pleiku chiều qua 30/03, nhưng Thanh Hóa vẫn bất bại tại V-League 2014 sau vòng 10 với điểm có được trước đội bóng phố Núi.

 

Video bàn thắng: HAGL 1–1 Thanh Hóa (V-League 2014)

 

Trước chuyến làm khách HA.GL ở vòng 10 V-League 2014, Thanh Hóa là đội có phong độ ổn định nhất kể từ đầu mùa giải năm nay với 7 trận thắng và 1 trận hòa. Điều này đã giúp đoàn quân của HLV Mai Đức Chung bay cao trên trên ngôi đầu BXH và bỏ xa các đối thủ bám sau. Trong khi đó, HA.GL lại đang là đội bóng cần điểm số để sớm trở lại cuộc đua sau 2 vòng đấu mà chỉ giành được một điểm. Vì thế, một “cuộc thư hùng” đã rất được chờ đợi tại sân Pleiku chiều qua 30/03.

 

Với lực lượng hùng hậu và ổn định, Thanh Hóa đã nhập cuộc với tốc độ rất nhanh và kiểm soát thế trận ngay từ đầu. Với khả năng cầm bóng tốt của bộ đôi tiền vệ Nguyễn Rogerio và Nastja Ceh và tạo ra rất nhiều đường chuyền rất “khó chịu” cho tuyến trên là cặp tiền đạo Sunday - Văn Tân và Bộ đội này đã liên tiếp uy hiếp khung thành thủ môn Bassey Akpan của đội chủ nhà. Tuy nhiên, mải mê tấn công mà không ghi được bàn thắng nên đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã bị dính đòn “hồi mã thương”.

 

Thanh Hóa vẫn bất bại, Thanh Hóa bị cầm Hòa, HA.GL, HA.GL cầm hòa Thanh Hóa, Mai Đức Chung, Timmothy, Ceh, v league 2014, vòng 10 v league 2014.

Thanh Hóa (áo vàng) bị cầm chân tại Pleiku

 

Phút thứ 11, trung vệ Danny Van Bakel đã phạm lỗi với cầu thủ của đội chủ nhà ở ngoài vạch 16m50, tiền đạo Felix O.Ogbuke đã có pha sút phạt đẳng cấp, đưa bóng vào góc xa, mở tỷ số cho HA.GL. Có được bàn thắng sớm, đội bóng phố Núi đã chơi hưng phấn và liên tiếp những cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ sân Pleiku lại tỏ ra khá vô duyên khi cả Đức Dương lẫn Timothy đều không tận dụng thành công.

 

Bước sang hiệp hai, HLV Mai Đức Chung đã có sự điều chỉnh về mặt chiến thuật khi chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công và đã phát huy hiệu quả. Phút thứ 57, từ pha phản công bên cánh trái, Xuân Tú sút bóng mạnh, thủ môn Bassey Akpan đẩy bóng ra, Sunday có mặt kịp thời ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, HA.GL vẫn là đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn nhưng vẫn không có được bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc 2 đội cầm hòa nhau với tỷ số 1-1.

 

Với một điểm có được, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra hài lòng. Mặc dù chỉ có được một trận hòa nhưng Thanh Hóa vẫn duy trì vị trí “độc tôn” trên BXH V-League 2014 với 23 điểm sau 9 vòng đấu và đang hơn đội thứ nhì là B.Bình Dương 6 điểm.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa vẫn bất bại Thanh Hóa bị cầm Hòa HA.GL HA.GL cầm hòa Thanh Hóa Mai Đức Chung Timmothy Ceh v league 2014 vòng 10 v league 2014.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT