Quảng cáo

Thanh Hóa không vượt qua được “Ải Chi Lăng”

Thứ ba, 03/06/2014 22:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh Hóa một lần nữa không thể vượt qua được SHB.Đà Nẵng trên sân Chi Lăng. Ngược lại, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung còn chịu thất bại 2-4 trước đội bóng Sông Hàn trong lượt trận đá muộn vòng 17 V-League 2014.

 

Video bàn thắng: SHB ĐN 4-2 Thanh Hóa (vòng 17 V-League 2014)

 

Thanh Hóa hành quân tới sân Chi Lăng trong lượt đấu muộn vòng 17 V-League 2014 với quyết tâm giành trọn 3 điểm để nới rộng khoảng cách với đối thủ cạnh tranh chức vô địch là B.Bình Dương khi đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải vừa thất bại trước Than Quảng Ninh hồi cuối tuần qua. Hơn nữa, một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của HLV Mai Đức Chung tiếp tục bám vị trí ngôi đầu BXH với Hà Nội T&T.

 

Chính vì vậy, Thanh Hóa đã nhập cuộc nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 3, đội khách đã vươn lên dẫn bàn nhờ pha lập công của Lê Đức Tuấn sau cú dứt điểm bóng sống bên ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, SHB.Đà Nẵng lại chứng tỏ rằng mình không hề dễ bắt nạt tại “thánh địa” Chi Lăng”, vì thế chỉ sau bàn thua đúng 3 phút, đội chủ nhà đã có được bàn thắng săn bằng tỷ số. Ngọc Thắng đã thực hiện cú đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Thanh Hưng bên cánh trái để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

 

Thanh Hóa (áo xanh) gục ngã trước SHB.ĐN trên sân Chi Lăng

 

Hai đội liên tục chơi tấn công “ăn miếng trả miếng” khiến cho trận đấu trở nên rất hấp dẫn và kịch tính. Phút 19, cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân một lần nữa đưa Thanh Hóa vươn lên dẫn trước với cú bắt vô lê đẹp mắt trước khu vực cấm địa của đội chủ nhà SHB Đà Nẵng để nâng tỷ số lên 2-1. Những phút còn lại hiệp một. SHB.ĐN liên tục triển khai tấn công để tìm kiếm bàn thắng, những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2 do công của Huy Toàn với cú dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm.

 

Bước sang hiệp hai, Thanh Hóa tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm chiến thắng. Sau rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không ghi được bàn thắng, đội khách đã phải trả giá khi SHB.ĐN có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 56. Tiền đạo Mariano Jhonatan đã có cú đánh đầu đẹp mắt trong vòng cấm của Thanh Hóa để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho đội chủ nhà.

 

Những phút tiếp theo của trận, các cầu thủ Thanh Hóa tràn sang phần sân của SHB Đà Nẵng quyết tâm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, những gì thầy trò HLV Mai Đức Chung làm được chỉ là những cơ hội bị bỏ lỡ. Không những không có được bàn thắng, đội khách còn phải nhận thêm bàn thua thứ tứ. Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu (90+5), thủ Môn Tô Vĩnh Lợi phạm lỗi với Vũ Phong trong vòng cấm, tiền đạo Mariano Jhonatan thực hiện thành công quả đá 11m ấn định chiến thắng chung cuộc 4-2 cho SHB Đà Nẵng.

 

Với kết quả này, SHB Đà Nẵng có trong tay 23 điểm tiếp tục xếp thứ tư, còn Thanh Hóa bỏ lỡ cơ hội đuổi kịp Hà Nội T&T khi chỉ có trong tay 29 điểm và giậm chân ở vị trí thứ ba cùng với số điểm với B.Bình Dương.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

SHB.ĐN: Thanh Bình, Hải Lâm, Duy Lam, Valentic, Tấn Điền (Hoàng Quãng, 28’), Huy Toàn, Thanh Hưng (Minh Phương, 59’), Minh Tâm, Ngọc Thắng (Vũ Phong, 48’), Bernardo, Zbrun.

 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Xuân Thành, Hoàng Vissai, Văn Hương, Ceh, Duy Nam, Đức Tuấn, Văn Ta, Xuân Tú (Quốc Phương, 58’), Văn Tân, Amaobi (Thế Dương, 46’).

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa thua SHB.Đà Nẵng v league 2014 shb.da nang vs thanh hoa SHB.Đà Nẵng vs Thanh Hóa SHB.Đà Nẵng Thanh Hóa vòng 17 v league v league 2014 Mai Đức Chung Lê Huỳnh Đức sân Chi Lăng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT