Quảng cáo

Thắng trên chấm 11 mét, HA.GL vào bán kết Cúp Quốc gia

Thứ hai, 09/06/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HA.GL đã đánh bại Than Quảng Ninh trên chấm 11 mét với tỷ số chung cuộc 6-5, qua đó giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia 2014.

 

Video bàn thắng: Than Quảng Ninh 2–2 HAGL (Tứ kết Cup QG)

 

Hành quân tới sân Cẩm Phả để làm khách không hề dễ dàng đối với nhiều đội bóng được đánh giá mạnh tại mùa giải năm nay. Ở đấu trường V-League, Thanh Hóa và B.BD cũng đã từng trắng tay trước đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa. Đặc biệt, HA.GL cũng đã nhận thất bại cay đắng 2-3 ở lượt đi V-League trước đội bóng đất Mỏ, nên hơn ai hết họ hiểu được khó khăn tại tứ kết Cup Quốc gia khi lại đối đầu với Than Quảng Ninh.

 

Tuy nhiên, HA.GL đã không còn cơ hội để cạnh tranh chức vô địch V-League 2014 và mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Choi Yoon Gyum là chức vô địch Cup Quốc gia. Thế nên, đội khách đã chơi rất quyết tâm và nhập cuộc nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 

ban ket cup quoc gia, Than Quảng Ninh vs HAGL, Than Quảng Ninh, HA.GL, sân Cẩm Phả, tứ kết Cúp Quốc gia, Than Quảng Ninh thua HAGL. HAGL thắng trên chấm 11 mét, Đinh Cao Nghĩa, Minh Tuấn

HA.GL đánh bại Than Quảng Ninh trên chấm 11 mét


Đội bóng phố Núi đã nhanh chóng làm chủ thể trận và tạo ra được sức ép về phía khung thành của thủ môn Tuấn Linh. Phút 22, đội khách đã có được bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo Tạ Thái Học. Nhưng chỉ đúng 3 phút sau, tiền đạo Uche đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với cú dứt điểm khiến thủ môn Bassey phải bó tay.

 

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều chơi dâng cao hòng tìm kiếm bàn thắng và HA.GL đã làm được điều đó khi tiền vệ Út Cường thực hiện cú dứt điểm rất đẳng cấp giúp HA.GL vượt lên dẫn 2-1. Tuy nhiên, đội chủ nhà chẳng dễ bị khuất phục khi nỗ lực hết mình tìm kiếm bàn gỡ.  Những nỗ lực không biết mệt mỏi của các học trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã được đền đáp ở phút 70 khi đội trưởng Minh Tuấn có bàn gỡ hòa 2-2, kéo trận đấu đến loạt luân lưu cân não.

 

Trên chấm 11 mét đầy căng thẳng, HA.GL đã vượt qua Than Quảng Ninh với tỷ số 4-3, qua đó giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỷ số 6-5 và giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ban ket cup quoc gia Than Quảng Ninh vs HAGL Than Quảng Ninh HA.GL sân Cẩm Phả tứ kết Cúp Quốc gia Than Quảng Ninh thua HAGL. HAGL thắng trên chấm 11 mét Đinh Cao Nghĩa Minh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo