Quảng cáo

Thắng trận mở màn V-League 2014, QNK.Quảng Nam được thưởng lớn

Thứ hai, 13/01/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi đánh bại HV.An Giang trong trận mở màn V-League 2014 với tỷ số sát nút 1-0 ngay trên sân nhà, QNK Quảng Nam đã nhận được số tiền thưởng lên đến 460 triệu đồng.

 

QNK.Quảng Nam được thưởng lớn sau trận thắng mở màn V-League 2014

 

Chiều qua (12/01) tiếp tục diễn ra 3 cập đấu vòng 1 V-League 2014, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài của 2 tân binh năm nay là QNK.Quảng Nam với HV.An Giang diễn ra trên sân xứ Quảng. Do lợi thế được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo đã giành thắng lợi sát nút 1-0 trước đội khách đến từ Miền Tây. Chiến thắng trong mở màn V-League 2014 không chỉ giúp đội bóng xứ Quảng giành được 3 điểm đầu tiên mà toàn đội còn nhận được số tiền thưởng 460 triệu đồng từ Công ty cổ phần QNK.Quảng Nam và lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam.


Do cả 2 đều là tân binh V-League 2014 nên họ rất cần có điểm ngay ở lượt trận mở màn để có thể tránh khỏi nỗi lo trụ hạng. Chính vì vậy, cả 2 đội đều nhập cuộc khá thận trọng và chủ yếu chơi thăm dò nhau ở những phút đầu tiên của trận đấu. Đội chủ nhà tận những chân sút ngoại binh cao to để sở hữu bóng bổng thì bên đội khách lại có bộ đội trung vệ Như Thành -Vincent chống bóng bổng cực tốt. Trong hiệp đấu đầu tiên cả 2 đội đều không tạo được mấy cơ hội rõ rệt. 

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu nhưng may mắn chỉ mỉm cười với đội chủ nhà. QNK.Quảng Nam đã chuẩn bị cho mùa giải mới khá kĩ càng và chiêu mộ rất nhiều tân binh và HLV Vũ Quang Bảo đã sử dụng tới 10 gương mặt mới trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên sự tỏa sáng giúp cho đội nhà giành thắng lợi lại đến từ một cựu binh vào sân thay người Văn Quân. Chỉ có mặt trên sân chưa đầy 10 phút, tiền vệ này đã tung cú dứt điểm nhạy cảm làm bó tay thủ thành Minh Nhựt sau khi nhận được pha nhả bóng rất ăn từ người đồng đội Henry. Quá đó ấn định chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà.  

Đánh bại HV.An Giang trong ngày ra quân, đội bóng xứ Quảng có được 3 điểm đầu tiên và đây được coi là bước khởi đầu tốt đẹp của thầy trò Vũ Quảng Bảo ở mùa giải mới. Ngoài ra, Công ty cổ phần QNK Quảng Nam và lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã quyết định thưởng cho đội bóng với số tiền thưởng lên đến gần nửa tỷ đồng để động viên tinh thần cho các cầu thủ hướng tới chuyến làm khách đầy khó khăn trước SLNA ở vòng đấu tiếp theo. 





Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 v league qnk.quang nam QNK Quảng Nam được thưởng lớn HV.An Giang hung vuong an giang quảng nam thắng an giang mở màn v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT