Quảng cáo

Tân binh được HLV Miura bổ sung cho ĐT U23 Việt Nam là ai?

Thứ tư, 22/04/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với quyết tâm có lực lượng mạnh nhất cho giấc mơ chinh phục tấm HCV SEA Games 28, HLV Miura quyết định bổ sung thêm hai cầu thủ vô cùng chất lượng cho ĐT U23 Việt Nam. Theo đó, Ngọc Thịnh là cầu thủ gây ấn tượng mạnh đối với nhà cầm quân người Nhật Bản.

SEA Games 28,lịch thi đấu SEA Games 28,lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 28,U23 Việt Nam,HLV Miura,Phi Sơn,Ngọc Thịnh, Vũ Ngọc Thịnh lên tuyển U23 Việt Nam, Hải Phòng

Ngọc Thịnh (số 20) ghi điểm với HLV Miura

Trước đó, HLV Miura cùng với VFF đã thống nhất và gửi bản danh danh sách 35 cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 5/5 tới để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 28 lên Tổng cục TDTT. Tuy nhiên, sau quá trình theo dõi các trận đấu V-League 2015 vừa qua, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã quyết định triệu tập bổ sung thêm 2 cầu thủ là Phi Sơn và Ngọc Thịnh.

Trong khi Phi Sơn không còn xa lạ với HLV Miura và đội tuyển U23 Việt Nam thì Vũ Ngọc Thịnh là cái tên lạ và đây là lần đầu cầu thủ gốc Hải Phòng được triệu tập lên tuyển. Sau khi theo dõi trận đấu giữa Hải Phòng 1-0 QNK.Quảng Nam ở vòng 11 V-League 2015, HLV Miura mới quyết định gọi tên Ngọc Thịnh. Trước đó, cầu thủ trẻ này cũng đã có phọng độ thi đấu ấn tượng kể từ đầu mùa giải.

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 1-0 Quảng Nam (V10 V-League 2015)

 

Ngọc Thịnh dù là cầu thủ trẻ nhưng đang từng bước khẳng định mình ở đấu trường V-League khắc nghiệt. Ở mùa giải năm 2014, Ngọc Thịnh ra sân tổng cộng 11 lần thế nhưng ở mùa giải năm nay, trung vệ số 20 của Hải Phòng đã có mặt trong đội hình chính 9 lần sau 10 vòng đấu. Con số đó đã chứng tỏ tầm quan trọng của Ngọc Thịnh trong đội hình của HLV Trương Việt Hoàng khi Đinh Tiến Thành bị chấn thương.

Trong số 9 lần được HLV Trương Việt Hoàng trao cơ hội hội, Ngọc Thịnh cùng Lê Văn Phú và thủ môn Thanh Thắng đã tạo ra 1 bức tường vững chắc với 6 trận đấu giữ trắng lưới. Đó là thành tích phòng ngự tốt nhất tại V-League tới thời điểm này. Và chính màn trình diễn thuyết phục từ đầu mùa, Ngọc Thịnh đã được HLV Miura đưa vào danh sách triệu tập U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.

Vào ngày 5/5 tới, Ngọc Thịnh cùng 36 đồng đội khác của U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho SEA Games 28 và để có thể giành suất đến Singapore thì cầu thủ gốc Hải Phòng này sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 28 lịch thi đấu SEA Games 28 lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 28 U23 Việt Nam HLV Miura Phi Sơn Ngọc Thịnh Vũ Ngọc Thịnh lên tuyển U23 Việt Nam Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT