Quảng cáo

SLNA vs Thanh Hóa: Thắng để duy trì ngôi đầu, 17h00 ngày 25/01

Thứ bảy, 25/01/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đã bất ngờ xảy chân trước V.Ninh Bình ở lượt đấu sớm. Chính vì vậy, SLNA sẽ có cơ hội duy trì vị trí đầu BXH nếu như đánh bại Thanh Hóa trong trận đấu chiều nay diễn ra trên sân Vinh.

 

CLICK XEM TRỰC TIẾP SLNA VS THANH HÓA - CHẤT LƯỢNG HD

 

truc tiep slna vs thanh hoa, trực tiếp SLNA - Thanh Hóa, slna, song lam nghe an, SLNA, thanh hoa, Thanh Hóa, v league, v league 2014, vòng 3 v league, lịch thi đấu v league 2014, nguyễn hữu thắng, sân vinh, mai đức chung

Cuộc đối đầu giữa SLNA vs Thanh Hóa hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 

SLNA đang có cơ hội rất lớn trong việc bứt phá trên BXH bằng việc tạo khoảng cách với những đội bóng còn lại khi Hà Nội T&T vừa để thua V.Ninh Bình ở lượt đấu sớm vòng 3 V-League 2014. Chính vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang quyết tâm giành 3 điểm trước Thanh Hóa trong trận đấu chiều nay khi được thi đấu ngay tại “chảo lửa” thành Vinh.

 

Đội bóng xứ Nghệ không có được sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải mới như mọi năm. Đến phút chót họ mới hoàn tất yếu tố ngoại binh và trong trận đấu đầu tiên gặp Than Quảng Ninh, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không thể hiện được nhiều và chỉ giành sát nút 1-0. Thế nhưng, SLNA đã hoàn toàn chơi “lột xác” khi thi đấu trên sân nhà và đã vùi dập tân binh V-League QNK.Quảng Nam với tỷ số đậm 6-1 ở lượt đấu thứ 2, qua đó tạm thời chiếm ngôi đâu bảng. Dấu ấn của trận thắng đậm này chính sự nhiệt huyết của các cầu thủ và hòa nhập lối chơi nhanh của các ngoại binh cùng với sự dẫn dắt của thủ lĩnh Công Vinh khiến cho họ chơi hưng phấn hơn.

 

Vì thế, SLNA đang sắn sàng giành trọn 3 điểm trước Thanh Hóa trong trận đấu chiều nay để làm quà Tết cho những CĐV xứ Nghệ và dự kiến sân Vinh sẽ lại chật kín khi những người con quê hương yêu bóng đá từ khắp nơi về nghỉ Tết. Được thi đấu trên “chảo lửa” thành Vinh cộng với thành tích 18 tháng bất bại trên sân nhà sẽ là điểm tựa để đội chủ nhà giành chiến thắng.

 

Trong khi đó, Thanh Hóa cũng là đội bóng giàu tham vọng ở mùa bóng năm nay. Đoàn quân của Mai Đức Chung cũng đang quyết tâm giành chiến thắng để có thể thực hiện giấc mơ vô địch của mình. Với việc đánh bại SHB.Đà Nẵng ngay trên sân nhà ở phút thứ bù giờ cuối cùng ở vòng đấu vừa qua, đội bóng xứ Thanh đã nhận được hơn nửa tỷ đồng tiền thưởng và điều này sẽ là động lực để họ tiếp tục cố gắng ỏ trận đấu này.

 

Trong tay HLV Mai Đức Chung đang có được đội hình mạnh nhất khi tiền đạo mũi nhọn Sunday đã bình phục chấn thương và lĩnh vai trò tiên phong trong trận đấu chiều nay. Trong đó, Nastja Ceh đã trở lại với vai trò nhạc trưởng và những Duy Nam, Nguyễn Rogerio, Mạc Hồng Quân đang có phong độ tốt sẽ giúp cho Thanh Hóa tự tin phá dớp 6 trận chưa biết mùi chiến thắng trên sân Vinh.

 

Cả hai đội đều thể hiện quyết tâm cao với mục tiêu là giành 3 điểm trước khi nghỉ tết, điều này hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính. Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa SLNA với Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 25/01 và được trực tiếp trên VTV6, BĐTV, Nghệ An TV, Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

 

SLNA: Hoàng Thịnh chấn thương.

Thanh Hóa: Đội hình mạnh nhất.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Đồng; Phi Sơn, Quang Tình, Moreira, Công Vinh; Ndjodo, Emile.

 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Xuân Thành, Xuân Luân, Van Bakel, Đức Tuấn, Hồng Quân, Nguyễn Rogerio, Duy Nam, Xuân Tú, Ceh, Sunday. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep slna vs thanh hoa trực tiếp SLNA - Thanh Hóa slna song lam nghe an SLNA thanh hoa Thanh Hóa v league v league 2014 vòng 3 v league lịch thi đấu v league 2014 nguyễn hữu thắng sân vinh mai đức chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo