Quảng cáo

Đánh bại SHB.Đà Nẵng, Thanh Hóa được thưởng nửa tỷ đồng

Chủ nhật, 19/01/2014 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng phút thứ bù giờ cuối cùng của Nastja Ceh trong trận đấu chiều qua không chỉ giúp Thanh Hóa giành được chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng, mà còn giúp toàn đội nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng.

 

Nastja Ceh ghi bàn, thanh hóa nhận thưởng lớn, thanh hoa nhận 500 triệu đồng, thanh hóa tháng shb.đà nẵng,  Thanh Hóa vs SHB.Đà Nẵng, thanh hoa, SHB.Đà Nẵng, thanh hoa, da nang, v league 2014, vong 2 v league 2014

Nastja Ceh (áo vàng) đã giúp Thanh Hóa nhận được nửa tỷ đồng tiền thưởng

 

Tại vòng 2 V-League 2014 diễn ra chiều qua, Thanh Hóa đã có một trận đấu vô cùng khó khăn khi phải đón tiếp một đội mạnh là SHB.Đà Nẵng. Thế trận diễn ra rất cân bằng và tưởng trừng 2 đội sẽ chia điểm nhau thì Nastja Ceh đã sắm vai người hùng của đội bóng xứ Thanh khi anh ghi bàn duy nhất vào đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Qua đó giúp đội bóng của HLV Mai Đức Chung giành được 3 điểm quý giá trên sân nhà.

 

Trước khi trận đấu diễn ra, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã treo thưởng 500 triệu đồng nếu thầy trò HLV Mai Đức Chung giành được chiến thắng. Như vậy, sự tỏa sáng của tiền vệ người Slovenia vào phút chót không chỉ giúp đội bóng giành chiến thắng mà còn mang về cho đồng đội nửa tỷ đồng tiền thưởng. Mùa giải năm nay, Thanh Hóa đặt mục tiêu là giành chức vô địch nên ngay cả những trận hòa trên sân khách đội cũng sẽ được thưởng. Ở trận đấu màn hòa V.Hải Phòng với tỷ số 0-0. Thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng nhận được số tiền thưởng là 300 triệu đồng.

 

Ở thời điểm hiện tại, rất ít đội bóng thưởng được lớn như Thanh Hóa và đây cũng chính là động lực để giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn để giành chiến thắng. Tại vòng đấu tiếp theo, đội bóng xứ Thanh sẽ có chuyến làm khách trước đối thủ láng giềng là SLNA. Với những mức thưởng lớn này chắc chắn các cầu thủ Thanh Hóa sẽ nỗ lực hết mình để đem chiến thắng về cho đội nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nastja Ceh ghi bàn thanh hóa nhận thưởng lớn thanh hoa nhận 500 triệu đồng thanh hóa tháng shb.đà nẵng Thanh Hóa vs SHB.Đà Nẵng thanh hoa SHB.Đà Nẵng thanh hoa da nang v league 2014 vong 2 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT