Quảng cáo

SLNA vs B.BD: Không ngại sân khách

Thứ ba, 20/05/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (20/05), SLNA sẽ đón tiếp B.Bình Dương trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup QG – Kienlongbank 2014. Dù thi đấu trên sân khách nhưng thầy trò HLV Lê Thụy Hải vẫn hướng đến một chiến thắng.

 

XEM TRỰC TIẾP SLNA VS B.BÌNH DƯƠNG (tại đây)

 

SLNA sẽ đón tiếp B.BD trong vòng đấu loại trực tiếp Cup QG trên sân Vinh

 

Do lo ngại vấn đề an ninh, BLĐ đội bóng B.Bình Dương đã đề nghị BTC giải cho chuyển trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup QG 2014 từ sân Gò Đậu (Bình Dương) ra thi đấu tại sân (Vinh) Nghệ An. Đây được coi là một bất lợi lớn đối với thầy trò HLV  Lê Thụy Hải. Mới đây, đội bóng láng giềng là Đồng Nai cũng đã chuyển sân nhà sang đá sân khách tại Pleiku (Gia lai) và đã thất bại nặng nề với tỷ số 1-5 trước đội bóng phố Núi.

 

Video bàn thắng: SLNA 0-2 B. Bình Dương (V-League 2014)

 

Tuy nhiên, B.Bình Dương vẫn hoàn toàn tự tin có thể giành chiến thắng trước SLNA khi hành quân tới Vinh với đội hình mạnh nhất. Trong đó, Phước Tứ, Tấn Tài là những tân binh “hàng khủng” của đội bóng đất Thủ cũng đã sẵn sàng ra mắt ở trận đấu này. Trong 2 lần đối đầu cả lượt đi và lượt về tại V-League 2014, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đều giành chiến thắng cả trên sân nhà lẫn sân khách. Chính vì vậy, đội khách đã sẵn sàng khiến cho NHM xứ Nghệ buồn lòng thêm lần nữa trong cuộc đối đầu diễn ra chiều nay (20/05).

 

Trong khi đó, SLNA coi như đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch V-League 2014, vì thế đây sẽ là cơ hội để họ hy vọng tiến sâu tại Cup QG và có thể gỡ gạc được danh hiệu. Nhưng đội bóng xứ Nghệ lại sở hữu đội hình mỏng với nhiều cầu thủ trẻ nên để giành chiến thắng trước một đội bóng đang có được đội hình được đánh giá “khủng” nhất V-League hiện tại như B.Bình Dương thì một chiến thắng không phải là điều dễ dàng.

 

B.Bình Dương đã có sự đầu tư mạnh mẽ cho mùa giải 2014, vì vậy tham vọng của đội bóng này không chỉ dừng lại ở việc cạnh tranh chức vô địch V-League mà họ còn hướng đến cả Cup QG. Trong khi những đối thủ lớn như Thanh Hóa và Hà Nội T&T đều đã bị loại khỏi đấu trường này nên cơ hội để thầy trò HLV Lê Thụy Hải tiến sâu tại Cup QG – Kienlongbank 2014 và có quyền nghĩ đến ngôi vô địch.

 

Cuộc đối đầu giữa SLNA vs B.Bình Dương trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup QG – Kienlongbank 2014 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 trên sân Vinh chiều nay (20/05). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

Đội hình dự kiến:


SLNA: Nguyên Mạnh; Ngọc Mạnh, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Hoàng; Hoàng Thịnh, Quang Tình, Emile, Rodrigues, Công Vinh; Voinea.

B.BD: Esele; Minh Trung, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Minh Đức; Tiến Thành, Suleiman, Quang Vinh, Moses; Abass, Anh Đức.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep slna vs b.binh duong Trực tiếp Cúp Quốc gia SLNA vs B.Bình Dương SLNA B.Bình Dương Nghệ An v league 2014 v league vòng 1/8 Cup QG - Kienlongbank lịch thi đấu v league 2014 sân Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT