Quảng cáo

Công Vinh sẽ giải nghệ ở tuổi 32 và trong màu áo SLNA

Thứ ba, 06/05/2014 21:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong cuộc chia sẻ gần đây với báo chí, tiền đạo Lê Công Vinh đã tiết lộ sẽ treo giày ở tuổi 32 và muốn được kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo đội bóng quê hương SLNA.

 

Công Vinh muốn giải nghệ sớm để có thời gian chăm sóc gia đình

 

Công Vinh là một trong những cầu thủ Việt Nam có sự nghiệp thi đấu thành công nhất. Hiện tại, Công Vinh đang là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League với hơn 100 lần lập công. Anh đang là đầu tàu của SLNA ở mùa giải 2014 khi hàng loạt cầu thủ trụ cột Văn Hoàn, Trọng Hoàng và Văn Bình đều đã chia tay đội bóng quê hương để đến B.Bình Dương thi đấu.

 

Video bàn thắng: ĐTLA 1-2 SLNA (V.League 2014)

 

Sau khi từ chối khoác áo CLB Sapporo của Nhật Bản, Công Vinh trở về khoác áo đội bóng quê hương SLNA. Hợp đồng của Công Vinh với SL Nghệ An sẽ kết thúc vào cuối năm nay. Như vậy, theo quy định, chân sút sinh năm 1985 hoàn toàn có thể tìm kiếm đội bóng mới trước thời hạn kết thúc hợp đồng 6 tháng.

 

Hiện Công Vinh đang là một trong những chân sút nội tốt nhất tại V-League. Vì thế, anh đang trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng trong nước. Ngoài ra, CLB Sapporo (Nhật Bản) vẫn chưa thôi ý đình đưa cầu thủ này trở lại đất nước “mặt trời mọc” thêm lần nữa. Tuy nhiên, lần này đội bóng xứ Nghệ đang quyết tâm giữ Công Vinh bằng mọi giá. Tổng giám đốc CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh từng tuyên bố rằng đội bóng sẵn sàng đi vay tiền để giữ chân Công Vinh bằng được.

 

Dùng đang trong thời kỳ đỉnh cao nhưng Công Vinh đã lên kế hoạch giải nghệ. Theo đó, chân sút xứ Nghệ chia sẻ với báo chí gần đây rằng, anh sẽ treo giày ở tuổi 32 để sớm có thời gian bù đắp cho gia đình. Ngoài ra, cầu thủ từng được thủ tướng Nhật Bản khen ngợi cũng bảy tỏ mong muốn được giã từ sự nghiệp trong màu áo quê hương SLNA. Điều này khiến cho BLĐ và NHM xứ Nghệ cảm thấy mừng thầm khi Công Vinh sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh giải nghệ Công Vinh ở lại SLNA Công Vinh Lê Công Vinh Công Vinh muốn ở lại SLNA v league sân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT