Quảng cáo

Công Vinh cùng đồng đội háo hức lên đường gia nhập ĐT các ngôi sao ĐNÁ

Thứ ba, 06/05/2014 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Vinh cùng với Văn Quyết và Đình Luật tỏ ra rất háo hức và hồi hộp trước khi lên đường tham dự trận đấu giao hữu giữa ĐT các ngôi sao Đông Nam Á và ĐT Indonesia do AFF tổ chức để gây quỹ ủng hộ nạn nhân cơn bão Hải Yến (Haiyan) xảy ra vào cuối năm 2013.

 

Bộ ba cầu thủ của Việt Nam lên đường gia nhập ĐT các ngôi sao ĐNÁ

 

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã đứng ra tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển các Ngôi sao Đông Nam Á với ĐT Indonesia nhằm gây quỹ từ thiện. Theo đó, toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được đưa vào quỹ ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan (Hải Yến), cơn bão đã gây những thiệt hại vô cùng nặng nề tại Philippines hồi tháng 11/2013. Sau khi nhận được công văn của AFF yêu cầu các LĐBĐ trong khu vực tiến cử những ngôi sao bóng đá nước mình để gia nhập đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á, VFF đã đề xuất tới 5 cầu thủ.

 

Tuy nhiên, trong số 5 cầu thủ do Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đề xuất lên AFF thì chỉ cáo  3 tuyển thủ VN đã được lọt vào danh sách 22 ngôi sao Đông Nam Á, gồm tiền đạo Lê Công Vinh (SLNA), tiền vệ Nguyễn Văn Quyết (HN.T&T) và hậu vệ Trương Đình Luật (B.BD). Đặc biệt, đội tuyển các Ngôi sao Đông Nam Á sẽ được dẫn dắt bởi HLV Rajagopal, cựu HLV đội tuyển Quốc gia và U.23 Malaysia.

 

Vào ngày (08/05) bộ ba cầu thủ của Việt Nam là Công Vinh, Đình Luật và Văn Quyết sẽ tập trung tại TP.HCM trước khi bay sang Indonesia để tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển chủ nhà diễn ra vào ngày 11/05 tới tại SVĐ Gelora Bung Karno. Trước khi lên đường, cả 3 cầu thủ Việt Nam đều tỏ ra rất háo hức xen lẫn cảm giác hồi hộp vì giải đấu này chưa từng có tiền lệ nên khiến các cầu thủ cảm thấy hưng phấn hơn.

 

Chia sẻ với giới truyền thông, Công vinh cho biết rằng đây là một trận đấu ý nghĩa không chỉ vì mang tính chất gây quỹ từ thiện mà còn giúp các cầu thủ trong khu vực xích lại gần nhau hơn. Vì chưa có tiền lệ nên chắc chắn, trận đấu sẽ để lại những dư âm khó tả cho anh và các đồng đội tham dự. Hơn nữa, được dẫn dắt bởi vị HLV nổi tiếng tại Đông Nam Á chắc chắn anh học hỏi được rất nhiều điều từ người thầy mới này.

 

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết thì cho rằng, đây chắc chắn sẽ là chuyến đi rất đáng nhớ đối với cá nhân anh và các đồng đội. Do đa từng tham dự nhiều giải đấu khu vực như SEA Games, AFF Suzuki Cup hay AFC Cup… nên những đồng đội của anh tại đội tuyển các ngôi sao hầu như toàn là người quen và từng đối đầu nhiều lần với nhau. Hơn nữa, anh cảm thấy mình thật vinh dự khi được góp mặt trong trận đấu có ý nghĩa đặc biệt này.

 

Còn Hậu vệ Trương Đình Luật thì tỏ ra bất ngờ khi biết mình được nằm trong danh sách 22 ngôi sao Đông Nam Á được lựa chọn. Hậu vệ của B.Bình Dương tỏ ra nóng lòng muốn sớm được ra sân để chứng tỏ khả năng của mình cùng với các đồng đội trong khu vực.

 

Theo kế hoạch, ĐT các ngôi sao Đông Nam Á do HLV Rajagobal dẫn dắt sẽ bắt đầu tập trung tập luyện tại Jakarta từ ngày 8/5. Họ sẽ có quỹ thời gian 3 ngày để lắp ghép đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Indonesia vào ngày 11/5 trên SVĐ Gelora Bung Karno. Toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được đưa vào quỹ ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan (Hải Yến), cơn bão đã gây những thiệt hại vô cùng nặng nề tại Philippines hồi tháng 11/2013.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á Đình Luật Văn Quyết Công Vinh đội tuyển Việt Nam ĐTVN đội tuyển các Ngôi sao ĐNÁ AFF Cup AFF VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT