Quảng cáo

SLNA muốn "tái hôn" với Công Vinh ở giai đoạn lượt về

Thứ ba, 03/02/2015 14:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong bối cảnh các chân sút ngoại binh vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng, CLB SLNA đang lên kế hoạch mượn lại tiền đạo Lê Công Vinh từ B.Bình Dương ở giai đoạn lượt về V-League 2015.

Công Vinh đang dần khẳng định mình tại B.BD

Sau khi để Công Vinh ra đi, SLNA quyết định sử dụng bộ đôi cầu thủ ngoại binh là Abubakar Mahadi và Bosman Koen tại  V-League 2015. Đã 6 vòng đấu trôi qua, hai cầu thủ này gây thất vọng lớn, Abubakar bị coi là “chân gỗ” khi chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn, trong khi Bosman thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đang phải trông chờ vào hai tiền đạo nội mới được đôn lên đội một là Phúc Tịnh và Tuấn Tài.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-3 Bình Dương - Công Vinh lập công

Để có thể chạy đua đường dài tại V-League, SLNA không thể chỉ trông cậy vào vào bộ đôi tiền đạo trẻ còn non kinh nghiệm là Phúc Tịnh và Hồ Tuấn Tài. Chính vì vậy, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đang tính mượn lại Lê Công Vinh từ B.Bình Dương. Chia sẻ với báo chí về vấn đề này, Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết: "Chúng tôi đang gặp vấn đề nhân sự ở hàng công trong khi B.Bình Dương lại không thường xuyên sử dụng Công Vinh. Vì vậy, SLNA đã ngỏ lời muốn mượn lại tiền đạo này trong giai đoạn lượt về”.

Công Vinh mới chia tay SLNA đề đầu quân cho B.Bình Dương trước thềm mùa giải 2015. Là cầu thủ đắt giá nhất với khoản lót tay 7 tỷ nhưng suốt thời gian qua Công Vinh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Tới vòng 7 V-League 2015, trong trận gặp XSKT.Cần Thơ tiền đạo sinh năm 1985 mới được đá chính trận đầu tiên trong màu áo B.Bình Dương.

Trong năm 2015, B.Bình Dương đặt ra rất nhiều tham vọng và họ sẽ phải "cày ải" nhiều mặt trận như V-League, AFC Champions League 2015... Thế nên, việc mượn lại Công Vinh ở giai đoạn lượt về của SLNA khó có thể thực hiện được.





Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh SLNA B.Bình Dương Công Vinh ghi bàn V-League 2015 vòng 7 V-League 2015 Sông Lam Nghệ An SLNA mượn Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT