Quảng cáo

Samson và Gomez đối mặt với án phạt nặng sau vòng 6 V-League

Thứ ba, 03/02/2015 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Trưởng ban trọng tài VFF, 2 tiền đạo ngoại binh là Gomez (SHB.ĐN) và Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T) sẽ phải nhận thêm án phạt bổ sung vì lỗi đánh nguội.

Vòng 6 V-league 2015, Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T, HAGL, Minh Tùng , Samson, SHB.Đà Nẵng, thẻ đỏ, cơn mưa thẻ phạt, v league 2015, Ban kỷ luật VFF, Gomez

Samson nhận thẻ đỏ vì hành vi đánh nguội cầu thủ Đồng Nai


Ở vòng 6 V-League 2015 diễn ra cuối tuần qua, các trọng tài đã rút ra tổng cộng 5 chiếc thẻ đỏ và 36 thẻ vàng. Đáng chú ý nhất là 2 chiếc thẻ đỏ đối với Samson (Hà Nội T&T) vì hành động đánh nguội cầu thủ của Đồng Nai và Gomez (SHB.ĐN) cũng lỗi tương tự với cầu thủ của Hải Phòng. Ngay sau khi vòng đấu kết thúc, Ban trọng tài, Ban kỷ luật VFF đang xem xét và sẽ đưa ra hình phạt bổ sung đối với những cầu thủ bị truất quyền ở vòng đấu trên.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 Đồng Nai (vòng 6 V-League 2015)

Chia sẻ với báo chí, Trưởng ban trọng tài VFF - ông Nguyễn Văn Mùi cho biết rằng 2 trong số 5 cầu thủ vừa bị nhận thẻ đỏ ở vòng đấu thứ 6 vừa qua là Samson (HN.T&T), Gomez (SHB.ĐN) được nhận định là phi thể thao. "Samson đã đánh nguội đối với 1 hậu vệ Đồng Nai, còn Gomez đá đá vào người Văn Nhiên của Hải Phòng khi không có bóng. Hiện nay, chúng tôi đang củng cố hồ sơ để gửi về BTC giải trước khi chuyển qua Ban Kỷ luật VFF xử lý. Không loại trừ khả năng, Samson và Gomez sẽ bị nhận thêm án phạt bổ sung bên cạnh việc bị treo giò 2 trận khi bị nhận thẻ đỏ trước tiếp", ông Mùi chia sẻ.


Như vậy, nếu Samson và Gomez nhận án phạt nặng từ Ban Kỷ luật VFF thì Hà Nội T&T và SHB.Đà Nẵng sẽ phải đối mặt với những khó khăn ở các vòng đấu tiếp theo. Đối với đội bóng thủ đô, Samson được coi là cây săn bàn chủ lực. Trong khi đó, những chân sút nội chưa thể lên tiếng thì SHB.ĐN đang rất cần Gomez trên hàng công để sớm giúp đội bóng thoát khỏi vị trí nguy hiểm trên BXH.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 6 V-league 2015 Than Quảng Ninh Hà Nội T&T HAGL Minh Tùng Samson SHB.Đà Nẵng thẻ đỏ cơn mưa thẻ phạt v league 2015 Ban kỷ luật VFF Gomez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT