Quảng cáo

Ghi bàn thắng đầu tiên, Công Vinh cảm ơn HLV Lê Thụy Hải

Thứ hai, 02/02/2015 13:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi lập công vào lưới XSKT Cần Thơ giúp B.Bình Dương giành chiến thắng đậm 3-1, tiền đạo Lê Công Vinh đã rất xúc động và cảm ơn bố Hải (HLV Lê Thụy Hải), đặc biệt hơn là anh gửi tặng bàn thắng đầu tiên tại V-League cho con gái của mình.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-3 Bình Dương - Công Vinh lập công

Sau 5 vòng đấu chỉ được vào sân tư băng ghế dự bị, tiền đạo Lê Công Vinh đã được HLV Lê Thụy Hải trao cơ hội cho xuất phát chính ở trận đấu làm khách trước XSKT Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2015 diễn ra chiều qua 1/2. Chân sút số một của ĐT Việt Nam đã chứng tỏ được sự chuyên nghiệp của mình và đóng góp bằng pha lập công giúp B.BD giành chiến thắng 3-1 trước Cần Thơ. Đây là bàn thắng đầu tiên của Công Vinh trong màu áo của đội bóng mới tại V-League 2015.

Vỡ òa trong niềm hạnh phúc, Công Vinh chia sẻ sau trận đấu: "Trước trận đấu, con gái của tôi đã chúc ba may mắn. Vì thế bàn thắng này tôi dành tặng cho gia đình của mình. Thực sự hôm nay tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi xin cảm ơn bố Hải (HLV Lê Thụy Hải) đã tạo cơ hội cho tôi, ghi nhận những nỗ lực vừa qua của tôi trên sân cỏ. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến khán giả Bình Dương đã lặn lội xuống Cần Thơ ủng hộ cho đội bóng lẫn cá nhân tôi", Công Vinh chia sẻ.

Công Vinh hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên trong màu áo B.BD tại V-League


Công Vinh đã đánh dấu sự trở lại của chân sút ghi nhiều bàn thắng trong lịch sử V-League bằng cú đành đầu cận thành ở phút 86, qua đó nâng tỷ số lên 3-0 cho B.Bình Dương trong trận đấu với Cần Thơ diễn ra chiều qua 1/1. Đang có phong độ ấn tượng, HLV Lê Thụy Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục tin tưởng và sử dụng Công Vinh ở những vòng đấu tiếp theo. Đối với chân sút xứ Nghệ, có ra sân đá chính hay dự bị đều không quan trọng bằng việc đội bóng giành chiến thắng.

Công Vinh cho biết thêm: “Bản thân tôi cho rằng dù thi đấu chính hay không thì phải chuyên nghiệp, phải làm việc trên sân tập hay sân đấu. Không thể nói rằng tôi đá hay thì phải được thế này, thế nọ. Đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải chấp nhận tất cả. Tôi xác định mình sẽ phải luôn nỗ lực và nghiêm túc trên sân tập, tuân thủ những sắp xếp của HLV vì thành công chung của đội bóng”.

ở vòng đấu tới, B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trước ĐT Long An. Sau chiến thắng ở vòng 6, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đang có được tinh thần thoải mái và sẵn sàng giành giành 3 điểm ở vòng đấu này nhằm củng cố vị trí đầu bảng xếp hạng.






Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Anh Đức B.Bình Dương v league 2015 bóng đá Việt Nam vòng 6 V-League 2015 Lê Thụy Hải Công Vinh ghi bàn Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT