Quảng cáo

Sợ mất Công Vinh, SLNA muốn gia hạn hợp đồng sớm

Thứ năm, 24/04/2014 19:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thời hạn hợp đồng giữa tiền đạo Lê Công Vinh với SLNA sẽ đáo hạn vào cuối năm 2014. Vì vậy, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã lên kế hoạch "trói chân" cầu thủ đã ghi được 101 bàn thắng ở V-League ngay từ bây giờ.


SLNA gia hạn với Công Vinh, Công Vinh, SLNA đón nhận tin vui, Ndjodo, slna, Công Vinh, Nguyễn Hữu Thắng, SLNA, v league 2014, v league

SLNA tính gia hạn hợp đồng với Công Vinh


Trước mùa giải 2013,  SLNA đã mua lại bản hợp đồng còn 2 năm của Công Vinh từ CLB Hà Nội khi đội bóng của bầu Kiên giải tán. Và bản hợp đồng của chân sút xứ Nghệ với đội chủ sân Vinh có thời hạn đến hết năm 2014. Dù thời gian vẫn còn nhiều nhưng ngay sau khi kết thúc lượt V-league 2014, lãnh đạo CLB SLNA đã tính đến việc gia hạn hợp đồng với chủ nhân của 3 Quả bóng vàng Việt Nam.

 

Video bàn thắng: B.Bình Dương 2-1 SLNA (V.League 2014)


Theo tiết lộ của lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ, Công Vinh mới chỉ có 29 tuổi nên vẫn còn thi đấu được môi trường bóng đá đỉnh cao thêm một vài năm. Ngoài việc chuyên môn thì cựu tiền đạo của CLB Sapporo - Nhật Bản còn là một tấm gương sáng và là một "thương hiệu" nên SLNA muốn xây dựng cầu thủ này.

Ngoài ra, việc đội bóng xứ Nghệ muốn nhanh chóng xúc tiến gia hạn hợp đồng với Công Vinh vì cựu tiền đạo của CLB Hà Nội đang là một trong những chân sút nội tốt nhất hiện này và nhiều khả năng sẽ có nhiều CLB nhảy vào chèo kéo anh trong thời gian tới. Khi ấy, SLNA sẽ khó lòng giữ được chân vị thủ quân của đội bóng xứ Nghệ vì giá cầu thủ này chắc chắn tăng cao.

Trong khi đó, lãnh đạo CLB SLNA cũng muốn xây dựng Công Vinh thành một "biểu tượng" ở sân Vinh, sau khi Huy Hoàng, Trọng Hoàng và nhiều ngôi sao khác đã ra đi. Hiện tại, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League vẫn chưa có ý kiến về việc sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ. Tuy nhiên, cầu thủ quê Quỳnh Lưu cũng đã từng chia sẻ với giới truyền thông ràng, anh muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo SLNA.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA gia hạn với Công Vinh Công Vinh SLNA đón nhận tin vui Ndjodo slna Công Vinh Nguyễn Hữu Thắng SLNA v league 2014 v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT