Quảng cáo

SLNA ký hợp đồng với cầu thủ từng chơi bóng tại Pháp

Thứ tư, 15/01/2014 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua (14/01), SLNA đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil - Moreira Guihrrme. Đây cũng là cầu thủ ngoại binh thứ 3 gia nhập đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải này.

 

 slna, SLNA, SLNA đón ngoại binh, Guihrrme gia nhập SLNA,  v league 2014, v league, vòng một v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, b.bình dương, shb.đà nẵng, lịch thi đấu v league 2014

Một trong những ngoại binh của SLNA đã có màn ra mắt tại V-League 2014

 

Sau khi kết thúc mùa giải 2013, SLNA đã chia tay một loạt cầu thủ trong đó có cả nội binh lẫn ngoại binh như: Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Hector... Để chuẩn bị cho mùa giải 2014, ngoài việc đón sự trở lại của Công Vinh, HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ cũng đã kịp thời bổ sung một vài tân binh chất lượng. Trong đó đáng chú ý nhất  2 cầu thủ ngoại binh là Biayaga Paul Emile và Ndjodo Edouard. Theo quy định của BTC Giải thì mỗi CLB tham dự giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam được phép sử dụng 3 ngoại binh. Chính vì vậy, SLNA đã chính thức ký hợp đồng với ngoại binh thứ 3 là Moreira Guihrrme vào ngày hôm qua (14/01).

 

Sau khi chọn lựa kĩ càng, đội bóng xứ Nghệ đã quyết định đặt niềm tin vào cầu thủ người Brazil - Moreira Guihrrme. Tiền vệ sinh năm 1987 này từng có thời gian thi đấu cho CLB CLermont tại Giải hạng 2 Pháp và chơi bóng tại Bulgary. Đáng chú ý là tân binh mới của SLNA từng là đồng đội của Abass (ngoại binh đang đá cho B.Bình Dương) khi còn chơi bóng cùng nhau tại Bulgary.

 

Đây được là sự bổ xung cần thiết cho SLNA trong việc cạnh tranh chức vô địch V-League 2014. Hiện tại, tuyến giữa của đội bóng xứ Nghệ vẫn đang thiếu một người có khả năng cầm trịch lối chơi. Trong khi Hoàng Thịnh chưa bình phục chấn thương, Quang Tình và Khắc Ngọc thì lại chưa có đủ kinh nghiệm... thì sự có mặt của Guihrrme sẽ giúp khu trung tuyến của đội bóng xứ Nghệ được chắc chắn hơn.

 

Đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có 3 điểm đầu tiên khi giành thắng lợi sát nút 1-0 trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Cuối tuần này (19/01), SLNA sẽ tiếp đón thêm một tân binh V-League nữa là QNK.Quảng Nam trên sân Vinh và đây cũng là cơ hội để đội bóng xứ Nghệ giành thêm điểm khi được thi đấu trên “chảo lửa” thành Vinh với sự cỗ vũ của hàng ngàn CĐV áo vàng. Nhiều khả năng tân binh Moreira Guihrrme sẽ có màn ra mắt ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna SLNA SLNA đón ngoại binh Guihrrme gia nhập SLNA v league 2014 v league vòng một v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t b.bình dương shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo