Quảng cáo

SLNA đã có được lực lượng mạnh nhất trong trận gặp B.Bình Dương

Thứ ba, 20/01/2015 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SLNA đã có được lực lượng mạnh nhất trong trận tiếp đón B.Bình Dương ở vòng 4 V-League 2015 diễn ra vào chiều mai (21/1) ngay tại "chảo lửa" thành Vinh.

Hoàng Thịnh và Ngọc Hải đều đã sẵn sàng cho trận gặp B.BD

HLV Ngô Quang Trường đã cất giữ 2 tuyển thủ của ĐTVN là Quế Ngọc Hải và Ngô Hoàng Thịnh trên băng ghế dự bị trong 2 vòng đấu trước khi SHB.ĐN và ĐT Long An. Tuy nhiên, ở trận đối đầu với nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương vào chiều mai, nhiều khả năng Ngọc Hải và Hoàng Thịnh sẽ trở lại đội hình xuất phát để cùng SLNA hướng đến một chiến thắng trên sân nhà tại mùa giải 2015.

Video clip bàn thắng: ĐT Long An 1-1 SLNA (V-League 2015)


Lý giải việc chưa sử dụng Hoàng Thịnh và Ngọc Hải ở vòng đấu trước, HLV trưởng Ngô Quang Trường cho biết: “Sau AFF Cup 2014, Hoàng Thịnh và Ngọc Hải chưa có được phong độ tốt nhất nên không nằm trong đội hình chính trong 2 trận đấu vừa qua. Tôi buộc phải có sự tính toán để khôi phục trạng thái thi đấu tốt cho hai cầu thủ này nhằm cho nhưng trận đấu khắc nghiệt phía trước. Ở SLNA, cứ ai đạt được trạng thái thi đấu tốt nhất, thể lực sung mãn và phù hợp với đấu pháp của HLV, là được ra sân chiến đấu”.

Sau 2 vòng đấu được nghỉ ngơi, Hoàng Thịnh và Ngọc Hải đã sẵn sàng xung trận cùng đồng đội ở trận đấu đón tiếp B.Bình Dương vào chiều mai 21/1. Sau trận thua 0-3 trước Hải Phòng ở trận mở màn, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã thi đấu ngày một tốt lên với chiến thắng trước SHB.ĐN và cầm hòa 1-1 ĐT Long An ngay trên sân khách. Với tinh thần đang hưng phấn cùng với sự trở lại của 2 cầu thủ khá quan trọng trên, SLNA quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà ở lượt trận vòng 4 V-League 2015.


Tuy nhiên, để đánh bại được nhà ĐKVĐ V-League không phải là điều dễ dàng đối với SLNA ở thời điểm hiện tại. Sau 3 vòng đấu, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã có được chiến thắng ấn tượng và đang đứng đâu bảng xếp hạng. Ở trận đấu vào chiều mai, những đứa con của xứ Nghệ gồm Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Văn Bình sẽ trở về đối đầu với đội bóng quê hương. Đây cũng được coi là trận đấu khá thú vị và hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Cuộc đối đầu giữa SLNA với HAGL sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 21/1 trên sân Vinh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA gặp B.Bình Dương vòng 4 V-League 2015 v league 2015 Hoàng Thịnh Ngọc Hải Ngô Quang Trường sân Vinh Công Vinh SLNA Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo