Quảng cáo

Sân Lạch Tray đã sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2015

Thứ năm, 19/03/2015 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong quãng thời gian nghỉ vừa qua, CLB Hải Phòng đã hoàn thiện việc cải tạo lại mặt sân Lạch Tray và sẵn sàng cho vòng 9 V-League 2015 diễn ra vào đầu tháng Tư tới.

Sân Lạch Tray, Hải Phòng, VPF, sân trung lập, V-League 2015, vòng 9 V-League 2015, Hải Phòng gặp Hà Nội T&T, Sân Lạch Tray đã hoàn thiện

Sân Lạch Tray - Hải Phòng đã cải tạo xong mặt sân

Trước đó, nhiều đội bóng đến làm khách trên sân Lạch Tray đã phàn nàn về chất lượng mặt sân ảnh hưởng đến chất lượng và thành tích của họ trước chủ nhà Hải Phòng. Sau vòng 4 V-League 2015, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã yêu cầu CLB Hải Phòng sau vòng đấu thứ 8 (thời điểm giải sẽ tạm ngưng gần hai tháng tuyển U23 Việt Nam tập trung làm nhiệm vụ quốc tế), nếu BTC sân Lạch Tray không làm thay đổi mặt sân thì VPF và BTC giải sẽ bắt buộc Hải Phòng chuyển sang thi đấu sân trung lập.

VIDEO: Hải Phòng 0-0 Than Quảng Ninh (V.League 2015)

Ngay sau khi V-League 2015 tạm nghỉ, phía CLB Hải Phòng đã cho cải tạo lại mặt sân cũng như nâng cấp chất lượng sân Lạch Tray. Mới đây, tại hai cuộc Gặp gỡ báo chí định kỳ giữa BTC Giải và các cơ quan thông tấn, BTC Giải đã cho biết kế hoạch yêu cầu các CLB phải tu sửa, bảo dưỡng lại mặt sân đáp ứng được các yêu cầu. BTC cũng nhấn mạnh nếu CLB nào có mặt sân không đạt yêu cầu trước khi diễn ra Vòng 9 Toyota V.League, CLB đó bắt buộc phải đá ở sân trung lập.


Sân Lạch Tray cùng với các sân Thanh Hóa, Chi Lăng, Vinh nằm trong danh sách các sân có mặt sân cần phải tu sửa. Theo đánh giá của BTC Giải, hiện nay mặt sân Lạch Tray cùng các sân trên đã được chăm sóc và tu sửa tốt, về cơ bản các sân này đáp ứng đủ yêu cầu. BTC đánh giá rất cao những nỗ lực của các CLB đã có những cố gắng để đem đến những trận cầu chất lượng ở các vòng đấu tiếp theo của V-League 2015.

Theo lịch thi đấu, vòng 9 V-League 2015 sẽ khởi tranh vào ngày 12/4 tới. Theo đó, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách trước Hà Nội T&T và phải đến ngày 19/4, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng mới có trận đấu trên sân nhà Lạch Tray trong cuộc tiếp đón QNK.Quảng Nam ở vòng 10 V-League 2015.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sân Lạch Tray Hải Phòng VPF sân trung lập V-League 2015 vòng 9 V-League 2015 Hải Phòng gặp Hà Nội T&T Sân Lạch Tray đã hoàn thiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT