Quảng cáo

Quá tin đội trưởng Ceh, Thanh Hóa mua phải “hàng hớ”

Thứ năm, 22/05/2014 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được sự giới thiệu của đội trưởng Nastja Ceh, Thanh Hóa đã vội vàng ký hợp đồng với tiền đạo ngoài binh Slobodan Dincic. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh đã mua phải “hàng hớ” khi cầu thủ này đang gặp chấn thương nặng và không thể thi đấu.

 

Slobodan Dincic, Thanh Hóa, Thanh Hóa chiêu mộ tân binh, Thanh Hóa bổ sung nhân sự, Mai Đức Chung, bầu Đệ, Ceh, v league 2014, Thánh Hóa mua phải hàng rởm, tân binh Thanh Hóa chấn thương, Slobodan Dincic hàng hớ

Thanh Hóa mua phải "hàng hớ" Slobodan Dincic (bìa trái)

 

Thanh Hóa là một trong những đội bóng có được nền tẳng tài chính ổn định và dồi dào ở V-League. Vì vậy, đội bóng xứ Thanh đã tiến hành thay máu hàng loạt trước giai đoạn lượt về V-League 2014 để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay. Vị trí tiền đạo cắm được lãnh đạo đội bóng ưu tiên hàng đầu, bởi HLV Mai Đức Chung đã rất đau đầu ở lượt đi khi hàng công đáp ứng được kỳ vọng. Thế nên, bầu Đệ quyết định "phá két" để đưa về một "sát " săn bàn thực thụ ở giai đoạn 2 mùa giải 2014. 

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 3-0 Đồng Nai (V.League 2014)

 

Ngay sau khi được đội trưởng Nastja Ceh tiến cử chân sút người đồng hương là Slobodan Dincic, Thanh Hóa đã vội vàng ký hợp đồng với tiền đạo người Serbia mà không cần kiểm tra ý tế. BLĐ đội bóng xứ Thanh tin tưởng vào cầu thủ trụ cột Ceh cũng như nhìn vào bảng thành tích rất ấn tượng của cầu thủ này và hy vọng khoảng trống của trên hàng công sẽ được khảo lấp bằng tân binh có chiều cao khổng lồ tới 1m96. Dincic cũng được kỳ vọng sẽ là sát thủ mới của Thanh Hóa trong giai đoạn lượt về V-League 2014.

 

Ngay khi đến Thanh Hóa, Slobodan Dincic đã gây được ấn tương mạnh với chiều cao khổng lồ 1m96. Nhưng ấn tượng hơn cả về tân binh này không phải là thể hình, mà là bản lý lịch đẹp của cầu người Serbia.  Slobodan Dincic được chính nhạc trưởng N.Ceh giới thiệu. Ở giải hạng Nhất của Serbia mùa giải 2008-2009 và 2009-2010, anh ghi tới 23 bàn trong màu áo CLB Srem Jakovo. Mùa giải 2010-2011, Dincic thi đấu bùng nổ và đoạt danh hiệu “Vua phá lưới” với 21 bàn trong màu áo CLB BASK Beograd.

 

Mùa giải 2011-2012, anh chuyển tới Bồ Đào Nha khoác áo CLB Santa Clara. Sau đó, anh chuyển đến đầu quân cho Cukaricki Stankom của giải VĐQG Slovakia (và ghi được 15 bàn), trước khi đầu quân cho đội bóng xứ Thanh. Với bảng thành tích ấn tượng đó, Thanh Hóa dĩ nhiên đã rất vui với bản hợp đồng đến từ Serbia. Hơn nữa, chính Slobodan Dincic được đội trưởng Ceh giới thiệu, nên lãnh đạo đội bóng xứ Thanh hoàn toàn yên tâm.

 

Thế nhưng, Thánh Hóa đã mua phải “hàng hớ” khi họ phát hiện  Slobodan Dincic đang gặp phải chấn thương cơ đùi chưa biết bao giờ mới bình phục. Do quá tin tưởng vào sự giới thiệu của đội trưởng Nastja Ceh nên Thanh Hóa đã vội ký hợp đồng mà không kiểm tra kỹ sức khỏe cầu thủ người Serbia. Chính điều này, họ đã không biết Slobodan Dincic đang gặp chấn thương. Giờ đây, đội bóng xứ Thanh đang rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười khi dùng không xong”, thanh lý cũng không được đối với tân binh mới này. Nhiều khả năng đội bóng xứ Thanh sẽ chờ xem chấn thương của tiền đạo người Serbia hồi phục đến đâu rồi sau đó sẽ tính.

 

Việc mua phải món “hàng hớ” là những cầu thủ ngoại ở V-League không phải chỉ Thanh Hóa gặp phải. Mới đây, CLB ĐT.Long An cũng đã vội vàng ký hợp đồng với cựu tiền đạo ngoại binh từng khoác áo HA.GL là Elvaldo. Nhưng sau khi ký hợp đồng được 2 ngày thì đội ngũ bác sĩ đội bóng phát hiện ra tân binh này đang gặp chấn thương và khó có thể thi đấu. Lãnh đạo đội chủ sân Tân An đã thanh lý hợp đồng với Elvaldo  ngay lập tức. Do phát hiện sớm và các khoản tiền lót tay vẫn chưa chuyển nên họ đã không bị tổn thất về mặt tại chính.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Slobodan Dincic Thanh Hóa Thanh Hóa chiêu mộ tân binh Thanh Hóa bổ sung nhân sự Mai Đức Chung bầu Đệ Ceh v league 2014 Thánh Hóa mua phải hàng rởm tân binh Thanh Hóa chấn thương Slobodan Dincic hàng hớ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT