Quảng cáo

Slobodan Dincic, 'sát thủ’ mới của Thanh Hóa

Thứ tư, 07/05/2014 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Đặt ra mục tiêu Top 3 nhưng cũng tỏ rõ tham vọng vô địch, vì vậy không quá ngạc nhiên khi Thanh Hóa đã khá bạo tay trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm và đem về những gương mặt xuất sắc.


Slobodan Dincic, Thanh Hóa, Thanh Hóa chiêu mộ tân binh, Thanh Hóa bổ sung nhân sự, Mai Đức Chung, bầu Đệ, Ceh, v league 2014,

Tiền đạo Slobodan Dincic (trái) sát thủ mới của Thanh Hóa. Ảnh: Khánh Hưng


Sau màn trình diễn tương đối thất vọng của hàng tiền đạo ở giai đoạn lượt đi, đội bóng xứ Thanh đã nhanh chóng đưa về một “sát thủ” mới, đó là Slobodan Dincic, Vua phá lưới giải hạng nhất Serbia mùa giải 2010-2011.

Có thể nói, Thanh Hóa đang có một mùa giải đáng nhớ khi họ là một trong những đội bóng “chịu chơi” nhất trên thị trường chuyển nhượng ở V-League mùa này. Sau những cuộc mua sắm ồ ạt trước mùa giải, Thanh Hóa cũng đã có được thành tích thi đấu kỷ lục với 9 trận bất bại, trong đó có 7 trận thắng liên tiếp và liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tuy vậy, nếu nhìn vào thành tích ghi bàn của Thanh Hóa thì hàng tiền đạo vẫn phải xếp sau hàng tiền vệ. Đội bóng xứ Thanh thiếu hẳn một trung phong cắm, lãnh trách nhiệm ghi bàn. Nhưng gì mà Sunday, Hồng Quân để lại là khá nhạt nhòa, bởi vậy, việc họ bị thanh lý hợp đồng là điều không quá ngạc nhiên.

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 3-0 Đồng Nai (V.League 2014)

 

Sự ra đi của Sunday, Mạc Hồng Quân và Nguyễn Rogerio đã mở đường để Thanh Hóa đón một “sát thủ” mới thực sự cho giai đoạn lượt về của mùa giải. Rõ ràng, lãnh đạo và BHL của Thanh Hóa rất sốt ruột nhất vì ở nhiều trận đấu, các tiền đạo của họ liên tục bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn thuận lợi.

Được sự tư vấn và giới thiệu của chính nhạc trưởng Nastja Ceh, Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với Slobodan Dincic, cầu thủ 32 tuổi người Serbia.

Dincic có chiều cao 1,96 m cùng khả năng ghi bàn đã được khẳng định tại giải hạng Nhất của Serbia trong 2 mùa giải liên tục là 2009-2010 với 23 bàn trong màu áo CLB Srem Jakovo và thành tích “Vua phá lưới” với 21 bàn trong màu áo CLB BASK Beograd ở mùa giải 2010-2011.

Cầu thủ này sau đó chuyển tới Bồ Đào Nha khoác áo CLB Santa Clara và Cukaricki Stankom của giải Slovenia (và ghi được 15 bàn). Mặc dù chỉ là trung phong thi đấu ở các giải bóng đá trung bình tại châu Âu, nhưng Dincic vẫn được đánh giá cao khi chuyển tới Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung cho biết: “Dincic là mẫu cầu thủ mà Thanh Hóa hiện rất cần, đặc biệt là ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Sự góp mặt của cầu thủ người Serbia này sẽ giúp Thanh Hóa cải thiện chất lượng hàng công, nhất là khâu dứt điểm”.

Thêm vào đó, khi kết hợp với Nastja Ceh và Đinh Văn Ta ở tuyến giữa cùng lối chơi thiên về đá cánh của Thanh Hóa, Dincic được kỳ vọng sẽ trở thành “sát thủ” giúp đội bóng xứ Thanh đạt được tham vọng vô địch.

Dincic đã có tên trong danh sách cầu thủ dự bị ở trận đấu với Đồng Nai, nhưng không được vào sân do cầu thủ này mới sang Việt Nam được ít ngày nên không bảo đảm về thể lực cũng như mới bước đầu làm quen với đội.

Quãng nghỉ giữa vòng 15 và 16 sẽ là thời gian rất bổ ích cho Dincic để tiền đạo này tập luyện, làm quen với lối chơi của toàn đội. Rất có thể, trong trận đấu với ĐT.Long An ở vòng 1/8 Cúp QG, Dincic sẽ được giao trọng trách trên hàng công Thanh Hóa.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Slobodan Dincic Thanh Hóa Thanh Hóa chiêu mộ tân binh Thanh Hóa bổ sung nhân sự Mai Đức Chung bầu Đệ Ceh v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT