Quảng cáo

Messi lập hat-trick, Barca nhấn chìm Deportivo

Thứ hai, 19/01/2015 07:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cú hat-trick của Messi đã giúp Barca giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Deportivo ở lượt trận vòng 19 La Liga diễn ra rạng sáng nay.

Video clip bàn thắng: Deportivo 0-4 Barcelona

Gặp đối thủ đang đứng ở nhóm cuối BXH là Deportivo, Barca đã dễ dàng áp đặt thế trận. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách đã tràn lên tấn công và ép Deportivo buộc phải lùi về phọng ngự và lối chơi co cụm cũng chỉ giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới đến phút thứ 11. Nhận đường tạt cánh như đặt của Rakitic, Leo Messi đánh đầu chính xác đưa Barca vươn lên dẫn trước.

Sau bàn thua đầu tiên, bóng vẫn chỉ tiếp tục lăn bên phần sân của Deportivo và họ đã phả nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút thứ 33. Siêu sao người Argentina một lần nữa tỏa sáng sau pha xử lý và dứt điểm khéo léo trong vòng cấm. Nhận 2 bàn thua, Deportivo vùng lên tấn công song nỗ lực yếu ớt của học trò HLV Victor Fernandez không đủ để họ có bàn rút ngắn sau 45 phút đầu tiên.


Barca, Messia lập hat-trick, Deportivo 0-4 Barca, Messi tỏa sáng, La Liga

Messi lập hat-trick vào lưới Deportivo


Bước sang hiệp hai, Barca vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn và họ vẫn duy trì được thế trận một chiều. Tới phút 62, Messi hoàn tất cú hat-trick bằng cú cứa lòng trong chân trái điệu nghệ, đưa bóng đi sệt vào góc xa. Càng đá, Deportivo càng lộ nhiều sơ hở. Khoảng 8 phút trước khi hết giờ, hàng phòng ngự đội chủ nhà lóng ngóng phá bóng về lưới nhà sau đường căng ngang khó chịu của Alves. Chung cuộc, Barca giành chiến thắng tưng bừng 4-0 ngay trên sân khách Deportivo.


Cú hat-trick trong trận này, Messi đã có được 19 bàn thắng cho riêng mình và tiếp tục bám đuổi Ronaldo trong danh sách Vua phá lưới (CR7 đang hơn Messi 9 bàn). Còn tại La Liga, Barcelona có 44 điểm, kém Real Madrid 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu:

Deportivo: Fabricio; Juanfran, Lopo, Sidnei, Luisinho; Bergantinos, Dominguez; Cuenca, Medunianin, Cavaleiro; Riera.

Barca: Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.


 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messia lập hat-trick Deportivo 0-4 Barca Messi tỏa sáng La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT