Quảng cáo

Maziya vs HN.T&T: Quyết giành vé sớm, 18h00, ngày 09/04

Thứ tư, 09/04/2014 07:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T sẽ giành được vé sớm vào vòng knock-out AFC Cup 2014 nếu như đánh bại được chủ nhà Maziya ở lượt trận thứ 5 bảng F diễn ra vào lúc 18h00 tối nay 09/04.

 

XEM TRỰC TIẾP MAZIYA VS HÀ NỘI T&T

 

Trực tiếp Hà Nội T&T vs Maziya , AFC Cup 2014 , Hà Nội T&T , Maziya , Phan Thanh Hùng , Gonzalo , Samson , Đức Dũng , AFC champions league 2014 , v league 2014 , Hà Nội T&T , Gonzalo , Samson , Hà Nội T&T, Nguyễn Văn Quyết,

HN.T&T quyết tâm đánh bại Maziya – Makdives

 

HN.T&T đáng ra đã giành được quyền tự quyết trong trận gặp Selangor – Malaysia ở vòng đấu trước, nhưng trước trận đấu diễn ra toàn đội đã bị ngộ độc thực phẩm và phải nhập viện hoàng loạt sau khi trận đấu kết thúc. Do không có được thể lực tốt nhất nên đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đã thất bại ở vòng đấu này với tỷ số 1-3. Điều đó cũng đồng nghĩ với việc nhà ĐKVĐ V-League chưa thể giành vé đi sớm dù đang đứng đầu bảng với 9 điểm có được sau 3 trận toàn thắng.

 

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 5-1 Maziya (Bảng F - AFC Cup 2014)

 

Ở lượt trận thứ 5 diễn ra tối nay, Hà Nội T&T sẽ giành được quyền vào vòng knock-out nếu như giành được chiến thắng trước Maziya – Makdives hoặc ít ra là giành được 1 điểm. Chính vì vậy, HLV Phan Thanh Hùng đã mang theo đội hình mạnh nhất lên đường sang nước bạn sớm từ ngày 06/04 vừa qua. Ở vòng đấu này, nhà ĐKVĐ V-League sẽ không có được sự phục vụ của 2 cầu thủ nội là Văn Biển và Thành Lương do đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở những vòng đấu trước, nhưng họ lại có mặt đầy đủ các cầu thủ ngoại binh.

 

Trước khi hành quân sang Makdives, Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội cũng nhấn mạnh rằng, trận đấu với Maziya mang tính bản lề bởi HN.T&T hướng tới chiến thắng để giành quyền đi tiếp. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Hàng Đẫy, đội bóng thủ đô không có được lực lượng mạnh nhất những vẫn dễ dàng đánh bại Maziya với tỷ số 5-1. Chính điều này giúp Hà Nội T&T hướng đến một chiến thắng tiếp theo để sớm giành được vé vào vòng trong AFC Cup 2014.

 

Trong khi đó, HLV Mahfooz Ismail đã thừa nhận rằng hà Nội T&T quá mạnh so với Maziya.  Chứng kiến các học trò thi đấu lép vế haonf toàn trước đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, ông Mahfooz Ismail cho rằng đội bóng của ông còn kém xa về đẳng cấp và sức mạnh đối với Hà Nội T&T. Chính vì vậy, Maziya sẽ gặp khó khăn trong trận tiếp đón đại diện đến từ Việt Nam trong lượt trận diễn ra chiều nay.

 

Cuộc đối đầu giữa Maziya vs Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều tối nay 09/04. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội T&T vs Maziya AFC Cup 2014 Hà Nội T&T Maziya Phan Thanh Hùng Gonzalo Samson Đức Dũng AFC champions league 2014 v league 2014 Hà Nội T&T Gonzalo Samson Hà Nội T&T Nguyễn Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT