Quảng cáo

Lampard nóng lòng muốn đối đầu với Gerrard tại MLS

Thứ tư, 25/03/2015 22:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Frank Lampard khẳng định sẽ rời Man City để đến thi đấu cho New York City vào cuối mùa giải này. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Chelsea cũng đang nóng lòng muốn được đối đầu với Gerrard tại MLS.


Frank Lampard, Man City, New York City, Ngoại hạng Anh, Premier League, Chelsea

Lampard sẽ đến New York thi đấu khi mùa giải kết thúc

Cựu tiền vệ người Anh đang chơi ra mùa với Manchester City trước đó anh đã đầu quân cho CLB New York City (đội bóng anh em với Man City) vào mùa Hè năm ngoái khi rời Chelsea. Việc Lampard trở lại Premier League và thi đấu cho Man City tại mùa giải 2014/15 đã khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ, bàn thân anh cũng cảm thấy tuyệt vời khi vẫn được thi đấu mùa giải cuối cùng tại Ethad.

"Tôi rất vui mừng. Tôi rất may mắn về phần này trong sự nghiệp của tôi, đến với Man City là điều mà tôi chưa từng nghĩa đến nhưng nó đá xảy ra. Tôi đã 36 tuổi những vẫn được ra sân thi đấu trong màu áo của nhà ĐKVĐ tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Tôi cảm thấy vui mừng về điều này nhưng tôi sẽ nhanh chóng trở lại thi đấu cho New York", cựu cầu thủ Chelsea chia sẻ trên Skyspost.

VIDEO: CĐV Chelsea hát vang tên Frank Lampard sau trận đấu với Man City

New York FC và Man City đều cùng một ông chủ là tỷ phú Sheikh Mansour, đội bóng này đã thi đấu 3 mùa tại MLS và Lampard hy vọng mình sẽ đóng góp và xây dựng một phần nhỏ bé của mình cho đội bóng và giúp New York gặt hái được những thành công mới. "Tôi đã theo dõi các trận đấu của New York và nghĩ rằng họ thật tuyệt vời và bầu không khí trên sân tại Mỹ cũng rất tuyệt. CĐV nhà luôn cổ vũ hết mình cho đội bóng và họ chính là những người đứng phía sau giúp cho đội bóng thi đấu thành công", Lampard cho biết.

Tiền vệ đội trưởng của Liverpool là Stven Gerrard cũng đã quyết định đầu quân cho LA Galaxy và sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải này, Lampard đang rất nóng lòng muốn được đối đầu với người đồng đội của mình từng cùng khoác áo đội tuyển Anh. "Tôi đã xem lịch thi đấu và chúng tôi sẽ đối đầu với nhau vào ngày 23 tháng 8 tới. Tôi rất vui mừng cho Stevie. Tôi nghĩ rằng đó là một động thái rất tốt cho anh ấy và tôi nghĩ rằng nó là tuyệt vời cho các giải đấu. Người dân ở châu Âu tại giải đấu hàng đầu đang nói về MLS", cựu tiền vệ người Anh kết luận.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard Man City New York City Ngoại hạng Anh Premier League Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT