Quảng cáo

HV.An Giang tạo nên cơn “địa chấn” trên sân Long Xuyên

Thứ bảy, 21/06/2014 22:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HV.An Giang đã tạo nên một cơn “địa chấn” trên sân nhà Long Xuyên trong lượt trận vòng 19 V-League 2014 diễn ra chiều nay (21/06) khi đánh bại QNK.QN với tỷ số 5-3.

 

Video bàn thắng: HV An Giang 5-3 QNK Quảng Nam (V.League 2014)

 

HV.An Giang đang là đội bóng đứng cuối BXH V-League 2014 và đang đối diện với nguy cơ phải đá play-off để tranh xuất trụ hạng. Chính vì vậy, thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân đã rất quyết tâm trong cuộc tiếp đón QNK.Quảng Nam ở vòng 19 V-League diễn ra chiều này.

 

Trong khi đó, đội bóng xứ Quảng lại thi đấu thiếu động lực và có phần uể oải khi trận đấu bắt đầu. Nhận thấy những yếu điểm của đội khách, Hùng Vương An Giang đã tận dụng thành công và có được bàn thắng mở tỷ số sớm. Phút 11, Đinh Hoàng Max tỉa đường bóng dài xuống góc trái cho Patiyo thoải mái ghi bàn vào lưới đội khách mở tỉ số 1-0.

 

HV.An Giang tạo nên cơn mưa bàn thắng trên sân Long Xuyên


Hai mươi phút sau, Mạc Hồng Quân cầu thủ mới trở lại sau án treo giò đã thoải mái đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà từ một pha đá phạt góc. Trước khi hiệp một khép lại, bộ đôi Patiyo và Ayala đã có một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt để đêm về bàn thắng thứ 3 cho HV.An Giang với cú dứt điểm chính xác của Ayala.

 

Bước sang hiệp hai, Ngọc Quốc với một pha đột phá đi bóng qua 3-4 hậu vệ của QNK.Quảng Nam để tung ra cú sút bóng bật cột dọc đi luôn vào lưới, nâng tỉ số lên 4-0 cho HV.An Giang. Đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo vẫn thi đấu như mơ ngủ và đội chủ nhà đã có được bàn thắng thứ 5 ở phút 58.

 

Khi dẫn trước với tỷ số khá lớn, đến lượt hàng thủ của đội chủ nhà chơi chủ quan để cho QNK.QN ghi liền một lúc 3 bàn thắng trong khoảng thời gian 20 phút cuối trận. Chung cuộc, HV.An Giang giành thắng lợi với tỷ số 5-3 trước đội bóng xứ Quảng. Đây được coi là một cơn địa chấn trên sân Long Xuyên. Bởi từ đầu mùa giải đến giờ, đoàn quân của HLV Nhan Thiện Nhân chưa từng ghi được 5 bàn thắng trong một trận đấu.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HV.An Giang đánh bại QNK.Quảng Nam Mạc Hồng Quân ghi bàn v league 2014 hung vuong an giang 5-3 qnk quang nam QNK Quảng Nam thua HV.An Giang v league vòng 17 v league QNK.Quảng Nam Nhan Thiện Nhân sân Long Xuyên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT