Quảng cáo

HV.AG ghi bàn vào lưới Thanh Hóa trong lúc mất điện

Chủ nhật, 16/02/2014 13:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HV.An Giang đã có được bàn thắng đầu tiên tại V-League. Tuy nhiên, bàn thắng của Phan Thanh Bình ghi được vào lưới Thanh Hóa lại được thực hiện khi sân Long Xuyên bị mất điện.

 

HLV Mai Đức Chung phải trả lời phóng viên ngoài sân do phòng họp mất điện

 

HV.An Giang đang tiếp tục chìm dưới đáy BXH khi chưa có được chiến thắng nào kể từ đầu mùa giải tới giờ. Đặc biệt trước trận gặp Thanh Hóa, đoàn quân của HLV Nhan Thiện Nhân còn chưa ghi nổi một bàn thắng. Trong lượt đấu vòng 5 V-League 2014 diễn ra chiều qua trên sân Long Xuyên, HV.An Giang đã làm được điều mà họ chông mong là ghi bàn. Thành Bình đã thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét do hậu vệ Van Bakel của Thanh Hóa để bóng chạm tay ở phút cuối trận.

 

Tuy nhiên, pha lập công của tiền đạo Phan Thanh Bình lại được thực hiện trong tình trạng trên sân bị mất điện. Phút 88 của trận đấu, khi Thanh Hóa đang dẫn 2-0, sân Long Xuyên bị mất nguồn điện khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng về tầm nhìn. Theo quy đinh, khi sân không đủ điều kiện ánh sáng, trọng tài có thể yêu cầu tạm dừng trận đấu để khắc phục hoặc dời trận đấu sang ngày khác. Nhưng do trận đấu còn khoảng vài phút nữa là hết giờ nên trọng tài Trần Văn Lập đã cho trận đấu được tiếp tục.

 

Do lúc đã gần 18h tối nên ánh sáng trên sân đã giảm đi đáng kể. Không biết có phải do kém ánh sáng hay không mà hậu vệ rất có kinh nghiệm như Van Bakel của Thanh Hóa lại để bóng trạm tay ngay trong vạch 16m50. Và Phan Thanh Bình đã thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét đem về bàn thắng rút gọn tỷ số xuống còn 1-2 cho HV.AG.

 

Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách. Xét về lý, Thanh Hóa hoàn toàn có thể khiếu nại khi phải thi đấu trong điều kiện thiếu ánh sáng nhưng do giành kết quả thắng lợi nên đã không có bất kỳ phàn nàn về sự việc này. Sau trận đấu, vì phòng họp báo không có điện nên các phóng viên phải phỏng vấn HLV Mai Đức Chung và Nhan Thiện Nhan ngay trên sân. Cầu thủ hai đội cũng phải rời sân trong cảnh mò mẫm vì thiếu ánh sáng.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sân an giang mất điện Long Xuyên cúp điện hv.an giang thua thanh hóa HV.An Giang 1-2 Thanh Hóa Nhan Thiện Nhân HV.An Giang Thanh Hóa Thanh Hóa giữ ngôi đầu Mai Đức Chung v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 những dấu ấn v leag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT