Quảng cáo

Hội CĐV Việt Nam gửi tâm thư xin lỗi dư luận vì sự cố pháo sáng

Thứ bảy, 06/09/2014 21:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá phấn khích trước bàn thắng của Công Phượng vào lưới U19 Australia, các CĐV trên khán đài đã đốt pháo sáng và tạo nên một hình ảnh không đẹp. Vì vậy, lãnh đạo Hội CĐV Việt Nam đã gửi tâm thi xin lỗi dư luận.

 

Ông Nghĩa (người cầm loa) đã viết tâm thư xin lỗi dư luận vì pháo sáng

 

Pha sô lô qua hàng loạt cầu thủ của U19 Australia và ghi bàn của Công Phượng đã khiến cho gần 4 vạn CĐV trên khán đài sân Mỹ Đình như nổ tung. Ngay lập tức một hình ảnh không đẹp cũng xuất hiện là màn đốt pháo sáng trên khán đài. Việc này không chỉ để lại hình ảnh xấu trong mắt bạn bè trong khu vực mà hiện tượng đốt pháo sáng trên khán đài có thể VFF sẽ bị LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) phạt nặng do nước chủ nhà không đảm bảo được an ninh và có thể gây nên hậu quả.

 

Vì thế, Ông Trần Hữu Nghĩa, một thành viên trong ban lãnh đạo Hội CĐV Việt Nam đã gửi lời xin lỗi đến VFF và dư luận thông qua một bức tâm thư vì lý do xuất hiện pháo sáng trên sân. Mở đầu bức tâm thư: “Lấy tư cách cá nhân, tôi xin được phép nhận hết lỗi về mình về sự việc đáng tiếc đốt pháo sáng xảy ra trong khu vực của Cổ động viên VFS ngồi trên sân Mỹ Đình, sau tình huống ghi bàn của Công Phương ở những phút cuối trận đấu tối qua ngày 5/9.

 

Nguyên nhân của hành động này đơn giản chì vì : 01/ Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam VFS từ lúc khai sinh vào ngày 6/1/2014 tại sân Hoa Lư -Thành phố Hồ Chí Minh được phát triển và xây dựng dựa trên nổ lực của tất cả các thành viên tham gia. Đây là một quá trình ngắn ngủi nhưng đầy gian khó và thành quả khả quan nhất là sự nhìn nhận đi kèm tình cảm của xã hội dành cho VFS.

 

02/ Không có bất cứ cá nhận, tổ chức nào có quyền xúc phạm hay làm hoen ố đi những hình ảnh mà tập thể VFS đã dày công tạo dựng

 

03/ Với trải nghiệm sống cá nhân của mình, tôi đã dự liệu được tình huống xấu phương hại đến hình ảnh của hội sẽ diễn đến , khi có sự xuất hiện của người không mặc áo đồng phục hội xuất hiện trong khu vực VFS. Tuy nhiên do tình cảm bạn bè và muốn giữ hòa khí chung, tôi đã không thẳng thắn đề nghị họ ra khỏi khu vưc của Hội để dẫn đến sự việc đang xấu hỗ kể trên.

 

Xin khẳng định VFS không bao giờ có chủ trương thực hiện hay thỏa hiệp với các hành động này. Nhân đây, tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cả nước đã từng dành nhiều tình cảm cho VFS, Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam VFF, Ông Cầm -Trưởng Ban An ninh VFF, chỉ huy đội CSCĐ làm nhiệm vụ trên sân Mỹ Đình ngày 5/9. Kính mong tất cả chấp nhận lời xin lỗi chân thành này”, nội dung bức tâm thư mà ông Nghĩa gửi tới NHM .

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia (U19 Đông nam Á 2014)

 

Phản ứng trước hiện tượng đốt pháo sáng, trên các diễn đàn, các CĐV đã kêu gọi những người yêu bóng đá đích thực hãy hành động một cách có trách nhiệm. Không nên để những thú vui cá nhân làm ảnh hưởng đến BTC giải cũng như hình ảnh bóng đá Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, lực lượng an ninh có mặt trên sân cũng đã nhanh chóng dập tắt việc đốt pháo sáng trên khán đài ngay khi xuất hiện. Còn phía VFF vẫn chưa đưa ra bình luận gì về việc này. Hiện tượng đốt pháo sáng trên sân đã được cấm từ lâu, nên những NHM đến sân để cổ vũ và ủng hộ U19 Việt Nam không nên để lại những hình ảnh không đẹp trước các em U19 và bạn bè trong khu vực.

 

Ngày mai 7/9, U19 Việt Nam nghỉ, trong khi U19 Australia sẽ đá lượt trận thứ 2 gặp U19 Nhật Bản vào lúc 16h30 trên sân Mỹ Đình.

 

Lịch thi đấu và kết quả giải U19 Đông Nam Á 2014

thứ 3 - 09/09/2014
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30 Myanmar
 vs
Indonesia
 
19h00 Nhật Bản
 vs
Việt Nam
 
Sự kiệnGiải U19 Đông Nam Á 2015
HLV U19 Thái Lan quyết giành chức vô địch tặng người thân
HLV U19 Thái Lan quyết giành chức vô địch tặng người thân
(Thethao247.vn) - HLV Anuruck Srikerd khẳng định sẽ dành tặng chiến thắng tại trận chung kết U19 Đông Nam Á trước U19 Việt Nam tới người bà đã mất hôm thứ 6 tuần trước.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam thắngU19 Australia u19 viet nam u19 việt nam U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia pháo sáng trên khán đài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT