Quảng cáo

Martial: "Tôi sẽ khiến Rooney phải thừa nhận mình"

Thứ năm, 03/09/2015 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh của Quỷ đỏ dã tuyên bố sẽ khiến Wayne Rooney và cả thế giới biết đến tài năng của mình thông qua những màn trình diễn trên sân cỏ.

VIDEO: Anthony Martial - Tân binh 36 triệu bảng của MU

Có một câu chuyện vui mà Schneiderlin đã tiết lộ với báo giới, Rooney đã hỏi anh Martial là ai khi nghe tin MU định mua cầu thủ này.

Tân binh Anthony Martial khi được hỏi về vấn đề này thẳng thắn tuyên bố sẽ khiến Rooney biết đến tài năng của anh. "Từ đầu tôi đã không hy vọng mọi người biết đến tên tuổi của mình. Rooney không việc gì phải tìm hiểu về tôi. Tôi sẽ tự khẳng định với anh ấy về sự có mặt của mình.

Được chơi bóng cạnh Rooney là ước mơ của mọi cầu thủ, tôi sẽ học hỏi được rất nhiều từ đội trưởng mới của mình".

Anthony Martial, Rooney, Champions League, Quy do, cup C1, Monaco, chuyen nhuong MU

Martial tuyên bố sẽ chứng minh tài năng cho Rooney thấy

Năm nay 19 tuổi, Martial đã gia nhập MU với mức giá kỉ lục 36 triệu bảng. Tiền đạo người Pháp đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới ở độ tuổi U20.

Nói về mức giá kỷ lục của bản thân, Martial cho biết anh không quan tâm tới áp lực về giá trị chuyển nhượng của chính mình. "Tôi không quan tâm đến việc mình đáng giá bao nhiêu tiền. Đó là chuyện của các nhà quản lý với nhau. Tôi chỉ có một nhiệm vụ và nhiệm vụ rất quan trọng đó là chứng minh cho cả thế giới thấy MU đã có một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn".

Mới đây Martial cũng đã được Quỷ đỏ điền tên vào danh sách 26 cầu thủ sẽ tham dự Champions League. Anh sẽ cùng Rooney và James Wilson sát cánh trên hàng công của Quỷ đỏ.

Sự kiệnGiải U19 Đông Nam Á 2015
HLV U19 Thái Lan quyết giành chức vô địch tặng người thân
HLV U19 Thái Lan quyết giành chức vô địch tặng người thân
(Thethao247.vn) - HLV Anuruck Srikerd khẳng định sẽ dành tặng chiến thắng tại trận chung kết U19 Đông Nam Á trước U19 Việt Nam tới người bà đã mất hôm thứ 6 tuần trước.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Martial Rooney Champions League Quy do cup C1 Monaco chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT