Quảng cáo

Hải Anh tỏa sáng, ĐT Việt Nam đánh bại Hồng Kông tỷ số 3-1

Thứ bảy, 06/09/2014 19:34 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Hải Anh tỏa sáng với cú đúp và bàn thắng của Công Vinh đã giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) trong trận đấu giao hữu diễn ra trên sân Lạch Tray – Hải Phòng.

Nội dung chính

 

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Giao hữu)

 

Dù là trận đấu giao hữu nhưng ĐT Việt Nam vẫn thể hiện quyết tâm cao trong trận tiếp đón Hồng Kông. Các học trò của HLV Miura đã nhập cuộc nhanh sau tiếng còi khai cuộc và giành quyền kiểm soát thế trận. Với hàng tiền vệ cơ động và giàu tính sáng tạo đã giúp ĐT Việt Nam có được bàn thắng mở tỷ số sớm.

 

Ngay ở phút thứ 3, tiền đạo Hải Anh đã có một pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm. Có bàn thắng sớm càng khiến ĐTVN có thế trận thuận lợi, tuy nhiên trong thời gian còn lại của hiệp 1 không có thêm bàn thắng được ghi.

 

Bước sang hiệp hai, HLV Toshiya Miura đã có sự điều chỉnh về mặt nhân sự và lối lối chơi của đội chủ nhà trở nên linh hoạt hơn. ĐT Việt Nam đã có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau nhiều lần uy hiếp khung thành đội bạn, Hải Anh có pha đánh đầu hiểm hóc từ quả phạt góc của Thành Lương để đem về bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Tuy nhiên những sai sót ở hàng thủ đã khiến ĐTVN phải nhận 1 bàn thua trên chấm 11m.

 

ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Hong Kong,đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Hong Kong,sân Lạch Tray,Công Vinh,HLV Miura, Hải Anh tỏa sáng, đội tuyển việt nam đánh bại hong kong

ĐT Việt Nam ăn mừng bàn thắng

 

Nhưng sau đó, các học trò của HLV Miura vẫn  giành quyền kiểm soát thế trận và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm.  Và bàn thắng thứ 3 đã đến với ĐT Việt Nam khi tiền đạo Lê Công Vinh có pha đánh đầu cận thành để ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

 

Tuy giành chiến thắng, nhưng HLV Miura chắc chắn vẫn còn nhiều việc để làm để hoàn thiện bộ khung cho ĐT Việt Nam để hướng đến AFF Cup 2014 diễn ra cuối năm nay. Trong khi đó, ĐT Hồng Kông đã không thể đòi lại được món nợ họ vừa để thua hồi tháng 3 trên sân Mỹ Đình và phải nhận thêm thất bại 1-3 trước ĐTVN.

 

Đội hình ra sân:

 

ĐTVN: Vĩnh Lợi; Văn Long, Phước Tứ, Ngọc Hải, Văn Biển; Minh Châu, Tấn Tài, Văn Quyết, Thanh Trung; Công Vinh, Hải Anh.

 

Hong Kong: Hung Fai; Chi Ho, Wisdom, Huang Yang, Siu Ki, Wai Lim, Ka Wai, Kwan Yee, Kin Fung, Wai Ho, Chung Pang.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng