Quảng cáo

HN.T&T vs SLNA: Quyết tâm giành lại ngôi đầu

Thứ bảy, 12/07/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nôi T&T quyết tâm giành chiến thắng trước SLNA ở vòng đấu bù V-League 2014 diễn ra chiều nay trên sân Hàng Đẫy để lấy lại ngôi đầu từ tay B.Bình Dương.

 

Ở vòng 20 V-League 2014, Hà Nội T&T đã có một trận đấu bạc nhược khi thi đấu chủ quan để rồi đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Không những vậy, trận hòa 3-3 với ĐT.Long An đã khiến cho đội bóng thủ đô đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay đối thủ cạnh tranh chức vô địch là B.Bình Dương, tuy cùng điểm số nhưng thua hiệu số đối đầu.

 

 truc tiep v league 2014, truc tiep hanoi t&t vs song lam nghe an, Hà Nội T&T vs SLNA, Hà Nội T&T, SLNA, vòng 8 v league, v league 2014, Phan Thành Hùng, Thành Lương, Samson, sân hàng đẫy, Nguyễn Hữu Thắng, Công Vinh

Hà Nội T&T quyết tâm đánh bại SLNA trên sân nhà

 

Tuy nhiên, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Hà Nội T&T khi họ vẫn còn đá ít hơn một trận. Và trong chiều nay (12/07), thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ bước vào trận đấu bù (vòng 8) gặp SLNA ngay trên sân nhà. Với quyết tâm không được mắc sai lầm ở những vòng đấu còn lại của giải đấu, đội bóng thủ đô cần phải biết tận dụng cơ hội để giành chiến thắng.

 

Thế nhưng, SLNA lại là đối thủ được đánh giá là “kị dơ” đối với Hà Nội T&T. Trong 10 lần đối đầu, đội bóng thủ đô chỉ giành được 2 trận hòa và thua tới 8. Hơn nữa, họ lại phải đối đầu với đội bóng xứ Nghệ trong 2 lượt đấu liên tiếp trong 2 tuần. Điều này càng khiến cho giấc mơ bảo vệ ngôi Vương của HN.T&T càng trở nên khó khăn hơn.

 

Trong khi đó, SLNA lại đang trải qua chuỗi thành tích bất bại với 6 vòng đấu liên tiếp. Chính vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang quyết tâm nỗi dài mạch thắng của mình bằng việc đánh bại HN.T&T ở lượt đấu bù diễn ra chiều nay. Tuy nhiên, Hà Nội T&T cũng đã có phong độ cao và nhất là họ vừa đón sự trở lại của chân xuất sắc nhất V-League 2014 Hoàng Vũ Samson sau 4 trận treo giò, nên việc giành chiến thắng trên sân nhà trước SLNA là điều có thể thực hiện được đối với đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng.

 

Trận đấu bù vòng 8 V-League 2014 giữa Hà Nội T&T vs SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay (12/07) trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Cyrus, Văn Biển, Hồng Tiến; Văn Quyết, Văn Hiếu, Hector, Thành Lương; Samson, Gonzalo.

 

SLNA: Nguyên Mạnh; Ngọc Đức, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng; Công Vinh, Quang Tình, Hoàng Thịnh, Phi Sơn; Moreira, Voinea.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep v league 2014 truc tiep hanoi t&t vs song lam nghe an Hà Nội T&T vs SLNA Hà Nội T&T SLNA vòng 8 v league v league 2014 Phan Thành Hùng Thành Lương Samson sân hàng đẫy Nguyễn Hữu Thắng Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT