Quảng cáo

Saomsson lập hat-trick, Hà Nội T&T giành thắng lợi kịch tính HV.An Giang

Thứ hai, 14/04/2014 20:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ở lượt đấu muộn vòng 12 V-League 2014 diễn ra chiều nay trên sân Long Xuyên, Hà Nội T&T đã lội ngược dòng thành công và giành thắng lợi chung cuộc 4-3 trước đội chủ nhà HV.An Giang với cú hat-trick của Hoàng Vũ Samson.

 

Video bàn thắng: HV.An Giang 3-4 Hà Nội T&T (V-League 2014)

 

 

Hà Nội T&T tràn đầy quyết tâm và tự tin giành điểm trong chuyến hành quân đến làm khách trước HV.An Giang. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Nhan Thiên Nhân cũng rất quyết tâm đánh bại nhà ĐKVĐ V-League khi được thi đấu trên sân nhà. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Võ Minh Trí, khi đội khách chưa kịp thích ứng với cái năng nóng của miền Tây Nam Bộ thì HV.An Giang bất ngờ có được bàn mở tỷ số sớm.

 

Ngay phút thứ 5, trong một pha tổ chức phản công nhanh, tiền đạo Thanh Bình đã kiến tạo cho Felix lập công với pha dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Văn Công, qua đó mỏ tỷ số cho đội chủ nhà. Nhưng cũng chỉ 7 phút sau, HN.T&T đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát từ một pha thọc khe thông minh của Văn Quyết để Samson thoát xuống đánh bại thủ môn Văn Hóa.

 

 Hà Nội T&T thắng HV,An Giang, ha noi t&t 4-3 hung vuong an giang, Văn Quyết, Samson, Phan Thanh Hùng, Nhan Thiện Nhân, Thanh Bình, vòng 12 V league 2014, v league, sân Long Xuyên

Samson (áo trắng) đã có một ngày thi đấu chói sáng


Khi trận đấu trở về thế cân bằng, đội khách vẫn tỏ ra chưa bắt nhịp được với trận đấu và họ đã phải đón nhận bàn thua thứ 2 ở phút thứ 27. Một lần nữa sai lầm của hàng thủ khiến cho Hà Nội T&T phải trả giá bằng bàn thua khi Duy Khánh phá hụt bóng từ đường lật bóng sát đường biên ngang của đội chủ nhà và Hoàng Max đã nhanh chân ghi bàn giúp HV.An Giang một lần nữa vươn lên dẫn trước. Trong khi đó, Hà Nội T&T cũng không tạo ra được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm trong thời gian còn lại của hiệp môt.

 

Bước sang hiệp hai, Văn Quyết đã có cú đặt lòng chuẩn xác sau cú lật bóng từ cánh phải của đồng đội và đem vè bàn gỡ hòa cho đội khách ở phút thứ 52. Nhưng sau tình huống ghi bàn này, đội trưởng ĐT U23 Việt Nam đã phải rời sân do chấn thương. Tuy nhiên, Hà Nội T&T vẫn cho thấy được sức mạnh nơi hàng công của mình khi tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson trong một ngày thi đấu chói sáng và anh đã ghi được thêm 2 bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick ở trận đấu này ở các phút (69, 85).

 

Trong khi đó, HV.An Giang cũng rất nỗ lực trong phút còn lại cảu trận đấu và họ có được bàn rút ngắn khoảng cách ở phút 88 do pha lập công của Trọng Thông. Chung cuộc, Hà Nội T&T giành thắng lợi 4-3 và tiếp tục bám đuổi những đội đứng đầu BXH. Còn thầy trò Nhan Thiện Nhân tiếp tục kéo chuỗi không thắng của mình lên con số 11.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

HV.AG: Văn Hóa, Công Thành, Vincent, Văn Sang, Thanh Bình, Duy An, Thanh Nam, Minh Quân, Ngọc Quốc, Felix, Hoàng Max.

 

HN.T&T: Văn Công, Quốc Long, Duy Khánh, Văn Biển, Gallahger, Ngọc Duy, Hector, Sỹ Cường, Văn Quyết, Samson, Thành Lương.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T thắng HV An Giang ha noi t&t 4-3 hung vuong an giang Văn Quyết Samson Phan Thanh Hùng Nhan Thiện Nhân Thanh Bình vòng 12 V league 2014 v league sân Long Xuyên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT