Quảng cáo

HLV Van Gaal muốn M.U đánh bại Real Madrid

Thứ bảy, 02/08/2014 15:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù vừa kêu ca thừa hưởng một M.U đã đổ nát dưới thời David Moyes, nhưng HLV Van Gaal vẫn đặt mục tiêu cho Quỷ đỏ phải giành chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Champions League - Real Madrid ở trận cuối thuộc bảng A tại giải ICC 2014.

 

 Man Utd muốn giành chiến thắng trước Real, HLV Van Gaal đặt quyết tâm đánh bại Real, HLV Van Gaal, M.U, Real Madrid, Rooney, Ancelotti, giải ICC 2014

M.U tập luyện chuẩn bị cho trận đại chiến với Real

 

M.U đang có chuyên du đấu thành công cả về mặt hình ảnh và chuyên môn. Sau khi có buổi giao lưu tại trụ sở của hãng sản xuất xe hơi General Motors, thầy trò HLV Van Gaal bước vào trận gặp Real vào lúc 03h05 ngày 3/8 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận cuối của Quỷ đỏ ở bảng A tại giải ICC 2014.

 

Quỷ đỏ dưới thời chiến lược gia người Hà Lan đã có có những khởi sắc rõ nét và họ đã giành được 5 điểm sau 2 trận gặp AS Roma và Inter. Hiện đội chủ sân Old Trafford đứng trước cơ hội rất lớn đoạt vé dự chung kết vào ngày 5/8. Mục tiêu của họ là phải đánh bại Real trong trận đấu trên sân Michigan ở Ann Arbor.

 

Video bàn thắng: Manchester United 3-2 Roma (giải ICC 2014)

 

Trước khi bước vào cuộc chiến với nhà ĐKVĐ Champions League, vị thuyền trưởng của M.U đặt mục tiêu cho các học trò. Trên trang Daily Mail, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi và M.U luôn có khát khao giành chiến thắng. Sau những buổi tập luyện ở Mỹ, tôi chưa thể nói về những tiến bộ của đội bóng. Tôi chỉ tập trung nghĩ về đội hình xuất phát và những cầu thủ sẽ vào sân thay thế ở trận gặp Real. Các cầu thủ đá chính sẽ chơi khoảng 50 phút và sau đó ra nghỉ”.

 

Trong khi đó, tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra khá hào hứng với cuộc đối đầu với Real Madird: “Chúng tôi đá chơi với đội hình mới kể từ ngày HLV Van Gaal đến dẫn dắt M.U. Mọi người đều phải nỗ lực rất nhiều và cố gắng để hoàn thiện. Chỉ vài tuần nữa, đội bóng sẽ tốt hơn”.

 

Theo thông báo của BTC giải ICC 2014, sẽ có khoảng 109 nghìn CĐV đến sân Michigan để theo dõi trận đấu cũng như cầu thủ của Man Utd và Real thi đấu. Trong khi đó, thầy trò HLV Ancelotti đang cần đánh bại M.U để có được chiến thắng đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Mỹ. Còn Quỷ đỏ đặt quyết tâm đánh bại Real để giành quyền vào chơi chung kết. Chính điều này hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd muốn giành chiến thắng trước Real HLV Van Gaal đặt quyết tâm đánh bại Real HLV Van Gaal M.U Real Madrid Rooney Ancelotti giải ICC 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT