Quảng cáo

HLV trưởng ĐTVN đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2014

Thứ ba, 05/08/2014 19:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ngay sau Lễ bốc thăm AFF Suzuki Cup 2014, HLV Toshiya Miura đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam có thể tái hiện thành công như năm 2008 với lợi thế là nước chủ nhà.

 

 HLV Miura, đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ , ĐT Việt Nam tránh được Thái Lan , Malaysia , ĐT Việt Nam dễ thở tại AFF Cup , Bốc thăm AFF Cup 2014 , AFF Suzuki Cup 2014 , Vòng bảng AFF Cup 2014 , Việt Nam , HLV Toshiya Miura

HLV Miura cùng Công Vinh tại buổi họp báo

 

Lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu được đánh giá nhẹ tại AFF Suzuki Cup 2014 khi tránh được Thái Lan và Malaysia tại vòng bảng. Ngay sau buổi Lễ bốc thăm, HLV Toshiya Miura đã đưa ra nhận định về giải đấu cũng như những định hướng chuẩn bị.

 

Phát biểu với báo giới, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: "ĐT Việt Nam sẽ phải trẻ hóa đội hình để có thể cải thiện lối chơi, nên tôi không coi ĐTVN là ứng cử viên cho chức vô địch. Tôi không am hiểu nhiều lắm về bóng đá Đông Nam Á. Do đó, tôi sẽ phải tìm hiểu qua nhiều kênh thông tin và từ đó có thể xây dựng cho đội những phương án thích hợp cho từng đối thủ tại giải đấu này.

 

Bên cạnh đó, HLV Toshiya Miura muốn ĐT Việt Nam có thể đăng quang AFF Cup giống như Công Vinh và các đồng đội đã làm được năm 2008 trên sân Mỹ Đình. “Sân nhà là động lực rất tốt, tôi sẽ không biến nó thành áp lực nhưng đội tuyển Việt Nam từng giành chức vô địch vào năm 2008 và tôi muốn tái lập thành tích đó vào năm nay. Việt Nam là nước đồng chủ nhà AFF Suzuki Cup 2014 nên có nhiều lợi thế. Vì vậy, mục tiêu đương nhiên là phải giành chức vô địch”, vị chiến lược gia người Nhật cho biết thêm.

 

Vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã không đưa ra nhận định về cục diện của từng bảng đấu khi ông chưa am hiểu nhiều về bóng đá Đông Nam Á. “Tôi không đưa ra nhận định đội nào sẽ đi tiếp tại bảng đấu này bởi tôi chưa có nhiều thông tin về các đối thủ của đội tuyển Việt Nam. Trong thời gian tới, tôi sẽ tìm hiểu kỹ về các đối thủ nhưng điều quan trọng nhất vẫn là phải hoàn thiện chính đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào giải đấu”, ông Miura kết luận.

 

Trong khi đó, HLV Thomas Dooley của đội tuyển Philippines cũng có mặt tại buổi Lễ bốc thăm đưa ra đánh giá rằng: “Chỉ có sự chuẩn bị thật tốt mới làm nên chiến thắng tại AFF Cup. Tôi có thể cảm nhận rõ điều này khi chứng kiến không khí tại lễ bốc thăm. Về lý thuyết, có vẻ như bảng A nhẹ hơn nhưng chúng tôi không được phép chủ quan. Tôi muốn cầu thủ của mình phải cẩn trọng và chơi từng trận một cách nỗ lực nhất. Tôi đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam nhưng họ không phải là đối thủ không thể đánh bại”, vì thuyền trưởng Philippines chia sẻ tại buổi họp báo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng