Quảng cáo

HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định Cần Thơ sẽ đánh bại HAGL

Thứ năm, 05/02/2015 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thatheo247.vn) - Phát biểu trước trận đấu vòng 7 V-league 2015, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng gặp HAGL chính là cơ hội để XSKT Cần Thơ gom điểm để sớm thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng.


XSKT Cần Thơ, HAGL, sân Cần Thơ, V-League 2015, vòng 7 V League 2015, HAGL, Nguyễn Văn Sỹ

HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định XSKT sẽ đánh bại HAGL

Tân  binh XSKT Cần Thơ mới chỉ có được 2 điểm sau 6 vòng đấu và đang đứng cuối cùng BXH V-League 2015. Ở vòng đấu vừa qua, XSKT Cần Thơ được thi đấu trên sân nhà nhưng đối thủ của họ là nhà ĐKVĐ B.Bình Dương nên đã không có bất ngờ được tạo ra. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn dành những lời khen ngợi cho các học trò vì tinh thần chiến đấu đến phút cuối cùng ở trận đấu này và nỗ lực của họ có được là bàn thắng danh dự trong trận thua 1-3 trước B.BD. Nhà cầm quân người Nam Định kỳ vọng các học trò của mình sẽ giữ được "lửa" trong trận đón tiếp HAGL vào cuối tuần này trong trận gặp HAGL.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-3 Bình Dương

Do HAGL là đội bóng trẻ còn non kinh nghiệm, vì thế HLV Nguyễn Văn Sỹ coi đây là cơ hội để cho XSKT Cần Thơ kiếm điểm. "Trận gặp HAGL là cơ hội rất tốt để chúng tôi gom điểm, tạo hưng phấn và niềm tin cho các trận tiếp theo. Thời gian gần đây tôi đã tìm hiểu kỹ lối chơi của HAGL. Họ là đội bóng có kỹ thuật nhuần nhuyễn và đang tiến bộ rất nhanh. Dẫu vậy, cũng như bất kỳ đội bóng nào thì trong lối chơi của họ vẫn có những thiếu sót. Tôi tin XSKT Cần Thơ giữ 3 điểm ở lại sân Cần Thơ”, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạnh. 

Đáng tiếc cho đội bóng Tây Đô khi họ không có được sự phục vụ của thủ môn Trần Bửu Ngọc do chấn thương. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Guillaume Grachen không chỉ sở hữu lối đá kĩ thuật mà họ cũng đang khát khao giành chiến thắng sau khi vừa để thua đầy tiếc nuối trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước. Thế nên, HAGL sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng ở vòng 7 V-League 2015 diễn ra cuối tuần này trước chủ nhà Cần Thơ.

Cuộc đối đầu giữa XSKT Cần Thơ với HAGL sẽ diễn ra vào 16h00 chiều ngày 7/2 trên sân Cần Thơ. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.



Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
XSKT Cần Thơ HAGL sân Cần Thơ V-League 2015 vòng 7 V League 2015 HAGL Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT