Quảng cáo

HLV Miura tìm được người thay thế Hồ Tuấn Tài

Thứ ba, 17/03/2015 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Hồ Tuấn Tài gần như chắc chắn sẽ chia tay ĐT U23 Việt Nam do chấn thương không kịp hồi phục, vì thế HLV Miura cũng đã có sự bổ sung cho vị trí của cầu thủ SLNA.

Văn Long khoác áo số 9 trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT U23 VN

HLV Miura triệu tập rất nhiều tiền đạo cho ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, nhưng đến thời điểm này trong tay ông chỉ có 4 cầu thủ có thủ có thể đảm nhận được vị trí trên hàng công gồm Công Phượng, Thanh Bình, Văn Toàn và Văn Thành. Trong khi đó, Hồ Tuấn Tài và Phúc Tịnh đã nghỉ tập luyện từ lâu do chấn thương.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan (Giao hữu)

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Hồ Tuấn Tài. Cầu thủ trẻ xứ Nghệ đã không ngừng nỗ lực ở ĐT U19 Việt Nam và đặc biệt là V-League 2015 trong màu áo SLNA với hy vọng được lên khoác áo ĐT U23 Việt Nam. Mong muốn của cầu thủ sinh năm 1995 này đã trở thành hiện thực khi được HLV Miura triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016.

Những ngày đầu tiên lên tuyển, Tuấn Tài đã rất nỗ lực tập luyện và hoàn thành các giáo án của HLV Miura. Trong khi đang tràn trề cơ hội giành suất đá chính với những chân sút khác thì cầu thủ sinh năm 1995 này bất ngờ gặp phải chấn thương đầu gối và phải nghỉ tập giữa chừng.  Ban đầu, tưởng chấn thương của Tuấn Tài không quá nghiêm trọng nhưng ở những lần kiểm tra sau đó, các bác sĩ đã kết luật, tiền đạo xứ Nghệ  bị phát hiện ổ tràn màng dịch. Trong khớp của cầu thủ này có dịch và máu. Tuấn Tài cần ít nhất 2 tuần nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh.

Ngày mai (18/3), HLV Miura sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á 2016. Trong khi đó, Tuấn Tài vẫn chưa ấn định ngày trở lại tập luyện nên nhiều khả năng anh sẽ cùng với một số cầu thủ khác cũng đang trong tình trạng tương tự phải nói lời chia tay đội tuyển sớm. Trong bối cảnh các chân sút của U23 Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng thì sự vắng mặt của Tuấn Tài là một điều đáng tiếc.

 


Hồ Tuấn Tài, Tuấn Tài chấn thương, Tuấn Tài bị loại, Phan Văn Long, vòng loại U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam, U23 Việt Nam gặp Đồng Nai

Tuấn Tài lỡ hẹn vòng loại U23 châu Á do chấn thương

Ngày 16/3, HLV Miura đã triệu tập thêm 3 cầu thủ là Phan Văn Long, Đức Huy và Văn Thanh khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương. Đáng chú ý, trong buổi tập đầu tiên cùng với U23 Việt Nam, Văn Long đã mặc chiếc áo số 9, vốn thuộc về người đồng đội Hồ Tuấn Tài. Điều này khiên cho nhiều người đoán rằng tiền vệ trẻ của SHB.ĐN sẽ là sự thay thế cho Tuấn Tài. Văn Long vốn là tiền đạo nhưng khi lên khoác áo ĐT U19 VN lại được HLV Guillaume Greachen trao cho vị trí tiền vệ và rất có thể HLV Miura sẽ đưa cầu thủ này về đá vị trí sở trường.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tuấn Tài Tuấn Tài chấn thương Tuấn Tài bị loại Phan Văn Long vòng loại U23 châu Á ĐT U23 Việt Nam U23 Việt Nam gặp Đồng Nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT