Quảng cáo

HLV Malaysia tiếp tục "xát muối" vào nỗi đau của ĐTVN

Thứ sáu, 19/12/2014 08:37 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2014, HLV Dollah Salleh đã nhắc lại trận thắng ngoạn mục trước đội tuyển Việt Nam ở bán kết trên sân Mỹ Đình với các học trò nhằm hy vọng sẽ lật lại được thế cờ trước Thái Lan vào ngày 20/12.

HLV  Dollah Salleh hy vọng Malaysia sẽ lội ngược dòng trước Thái Lan

ĐT Malaysia đã thất bại 0-2 ở trận lượt đi trước Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014 trên sân khách khiến cho cơ hội vô địch của họ trở nên khá hẹp. Chính vì vậy, HLV Dollah Salleh mong muốn các học trò của mình làm nên điều kỳ diệu như trận bán kết lượt về trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 11/12 vừa qua.

Phát biểu trên tờ The Star của Malaysia trước trận chung kết luợt về, HLV Dollah Salleh nói: “Chúng tôi đang gặp bất lợi sau trận lượt đi nhưng Malaysia sẽ không đầu hàng. Chúng tôi sẽ tạo thành một khối đoàn kết để có thế đánh bại được Thái Lan ở trận chung kết lượt về. Chúng tôi từng vượt qua nhiều thời điểm khắc nghiệt, có những cuộc lội ngược dòng hết sức khó khăn từ đầu giải đến giờ, đặc biệt là chiến thắng 4-2 trước ĐT Việt Nam tại Hà Nội. Tôi tin các học trò của tôi sẽ lại thực hiện được điều đó ở sân Bukit Jalil” – HLV Dollah Salleh chia sẻ.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Malaysia


Cũng giống như những phát biểu trước đó ở lượt đấu bán kết, HLV Dollah Salleh luôn quan niệm rằng: "Thái Lan là một đội bóng mạnh, nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra". Trước đó, nhà cầm quân người Malaysia cũng từng phát biểu tại Hà Nội "Việt Nam là đối thủ mạnh, họ có lợi thế sân nhà nên chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra". Sau đó, đoàn quân của HLV  Dollah Salleh đã thi đấu thăng hoa và đánh bại đội tuyển Việt Nam với tỷ số 4-2, qua đó giành vé vào chung kết AFF Cup 2014.

Trong khi đó, HLV Kiatisuk cũng tỏ ra khá thận trọng trước một Malaysia luôn chơi hay ở những trận đấu quyết định. Ông nói: “Chúng tôi biết bản năng của chúng tôi là tấn công. Nhưng chắc chắn ở trận lượt về chúng tôi sẽ cố đá an toàn. Cả 2 đội đều muốn vô địch nên chúng tôi cần phải đá tốt ở Kuala Lumpur. Chúng tôi muốn mang cúp vô địch về cho nhân dân Thái Lan” – HLV của đội tuyển Thái Lan chia sẻ.


Malaysia là một đội bóng luôn chơi hay khi bị dồn vào thế chân tường, tại vòng bảng thầy trò HLV Dollah Salleh đã lách qua khe cửa hẹp khi buộc phải giành chiến thắng trước Singapore để đoạt vé đi tiếp và họ đã làm được điều đó khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1. Ở trận bán kết lượt đi, Malaysia đã thất thủ trước ĐTVN với tỷ số 1-2 và nhiều người không còn tin khả năng tạo nên điều kỳ diệu của đội bóng này ở trận lượt về. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Dollah Salleh đã làm được điều vô cùng khó khăn là đánh bại Việt Nam với tỷ số 4-2 ngay trên sân Mỹ Đình, qua đó giành vé vào chung kết gặp Thái Lan.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 giữa Malaysia với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 20/12 trên sân Bukit Jalil với sức chứa gần 100 nghìn chỗ ngồi. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng