Quảng cáo

HLV Hoàng Văn Phúc lần thứ hai xin rời "ghế nóng" ĐTQG

Thứ hai, 10/03/2014 18:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hoàng Văn Phúc lại một lần nữa đề đạt nguyện vọng xin từ chức HLV trưởng ĐTQG Việt Nam và ĐT U23 lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

 

Hoàng Văn Phúc,tương lai của HLV hoang van phuc,đội tuyển Việt nam đánh bại ĐT Hồng Kông,ĐTVN 3-1 hong kong,vòng loại Asian Cup 2015,đội tuyển Việt Nam,hong kong,hoàng văn phúc,ĐTVN,Hồng Kông,AFF Cup,sân Mỹ Đình

HLV Hoàng Văn Phúc (bìa trái) lần thứ 2 xin từ chức HLV trưởng ĐTQG

 

Ngay sau khi trở về từ Myanmar với thành tích kém cỏi cùng ĐT U23 Việt Nam là không vượt qua được vòng bảng SEA Games 27, HLV Hoàng Văn Phúc đã đệ đơn xin từ chức HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23. Tuy nhiên, lãnh đạo VFF không muốn lặp lại tiền đề xấu là “thất bại trảm tướng” nên đã không chấp thuận và giữ ông ở lại dẫn dắt ĐTVN thi đấu nốt trận vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông vào ngày 05/03.

 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Asian cup 2014)

 

Và trận đấu cuối cùng của HLV Hoàng Văn Phúc với ĐTVN đã xong, giờ là lúc người ta quan tâm đến tương lai của ông Phúc. Trong buổi họp báo sau trận thắng 3-1 trước ĐT Hồng Kông ngày 5/3 vừa qua, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông muốn giành ít ngày để nghỉ ngơi trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai ở ĐTVN. Tới ngày hôm qua (9/3), vị thuyền trưởng người Hà Nội chính thức gặp lãnh đạo VFF để trình bày quan điểm của mình. Người trực tiếp làm việc với HLV Hoàng Văn Phúc là Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng. Trong buổi làm việc này, ông Phúc xin rời ghế HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23.

 

Sau khi làm việc với tướng Phúc, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng đã báo cáo việc HLV Hoàng Văn Phúc đề đạt nguyện vọng xin thôi chức HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 lên quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Tuy nhiên, Quyền chủ tịch VFF vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Do ông Phúc đã không còn mặn mà với chức vụ hiện tại trên tuyển QG nên nhiều khả năng VFF sẽ chấp thuận đề đạt lần thứ 2 của ông.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Văn Phúc tương lai của HLV hoang van phuc đội tuyển Việt nam đánh bại ĐT Hồng Kông ĐTVN 3-1 hong kong vòng loại Asian Cup 2015 đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup sân Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT