Quảng cáo

AFC Cup 2014: Hà Nội T&T quyết tâm giữ ngôi đầu bảng F

Thứ hai, 10/03/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đang đứng đầu bảng F giải AFC Cup 2014 sau khi giành thắng đậm Maziya (Maldives). Vì vậy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang rất sẵn sàng đánh bại CLB Arema (Indonesia) để tiếp tục duy trì vị trí này.

 

Hà Nội T&T quyết tâm đánh bại Arema ngày trên sân khách

 

Do không có chuyến bay thẳng tới Malang, địa điểm trú quân của đội bóng Arema nên đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã phải lên đường sang Indonesia từ sáng ngày 8/3. Và mãi tới chiều tói cùng ngày toàn đội mới đặt chân đến địa điểm sẽ thi đấu lượt 2 bảng F AFC Cup 2014. Phía CLB Arema bố trí cho đội ở khách sạn 4 sao Atria Hotel Malang.

 

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 5-1 Maziya (Bảng F-AFC Cup 2014)

 

Sau khi nghỉ ngơi thoải mái, chiều qua (09/03), Hà Nội T&T đã có buổi tập làm quen với điều kiện thời tiết và sân bãi tại SVĐ Kanjuruhan của Malang, đảo Đông Java nơi sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ V-League với đội chủ nhà Arema Cronous (Indonesia) vào ngày 11/03 tới.

 

Ở lượt trận đầu tiên của bảng F, Hà Nội T&T đã dễ dàng đánh bại CLB Maziya Sports (Maldives) với tỷ số 5-1 trên sân nhà mặc dù thiếu vắng tới 3 cầu thủ ngoại binh. Và trận đấu sắp tới gặp Arema Cronous (Indonesia), đại diện V-League lại tiếp tục thi đấu chấp ngoại binh khi tiền đạo Hoàng Vũ Sam Son, trung vệ Gallagher (dính thẻ đỏ ở trận sơ loại AFC Champions League) nên chưa thể thi đấu. Trong khi đó, Herto cũng sẽ vắng mặt vì anh này không kịp làm xong visa).

 

Mặc dù tổn thất về mặt lực lượng nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn khẳng định rằng Hà Nội T&T sẽ quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng F. Tuy không có được sự phục vụ của 3 ngoại binh trên nhưng đội bóng thủ đô sẽ đón sự góp mặt của tiền đạo Gonzalo khi chấn thương của cầu thủ người Argentina đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Ngoài ra, Thành Lương cũng có mặt ở đội hình xuất phát.

 

Cuộc đối đầu với CLB Arema được dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vì đối thủ của họ lần này được đánh giá là mạnh nhất bảng F AFC Cup 2014. Hiện tại, Arema đang tạm đứng thứ 2 I-League và trong đội hình có tới 5 ngoại binh. Tuy nhiên, với chiến thắng ở vòng đấu trước và sự quyết tâm cao, Hà Nội T&T vẫn hướng đến một chiến thắng trên sân khách.

 

Do thời tiết tại Indonesia rất nắng nên hai đội đã đề nghị AFC cho lùi thời gian thi đấu từ 16 giờ xuống 19 giờ tối ngày 11/3. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 Hà Nội T&T Arema Indonesia hà nội T&T Văn Quyết Thành Lương Phan Thanh Hùng Gonzalo AFC champions league 2014 afc cup 2014 v league 2014 v league hà nội t&t Maziya Maldives
Xem thêm
TIN NỔI BẬT