Quảng cáo

HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu giành điểm trước B.Bình Dương

Thứ sáu, 09/01/2015 20:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa đáng tiếc trước XSKT Cần Thơ ở vòng 1 V-League 2015, QNK Quảng Nam lại đụng độ ngay nhà ĐKVĐ B.Bình Dương ở vòng 2. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn đặt mục tiêu giành điểm ở trận đấu này khi được thi đấu trên sân nhà.

QNK Quảng Nam sẽ nhận sự hậu thuẫn của CĐV nhà trong trận gặp Bình Dương

QNK Quảng Nam đã có sự thay đổi mạnh mẽ cả tướng lẫn quân. Theo đó, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Hoàng Văn Phúc đã được bổ nhiệm thay thế cho vị trí mà HLV Vũ Quảng Bảo để lại. Ngoài ra, đội bóng xứ Quảng cũng đã đón nhận thêm nhiều bản hợp đồng mới như Hà Minh Tuấn, Huy Hùng...  Thế nhưng, đội chủ sân Tam Kỳ lại bị XSKT Cần Thơ cầm hòa 1-1 ở vòng 1 V-League 2015 diễn ra ngày 4/1 vừa qua.


VIDEO: Những pha bóng đáng chú ý ở trận Cần Thơ 0-0 Quảng Nam (vòng 1 V-League 2015)


Chính vì vậy, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang tích cực chuẩn bị cho trận tiếp đón B.Bình Dương ở vòng 2 V-League 2015 diễn ra trên sân nhà vào chiều ngày 10/1. Thế nhưng, đối đầu với nhà ĐKVĐ V-League không phải là điều dễ dàng đối với QNK Quảng Nam. Bởi đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải được đánh giá cao hơn với dàn cầu thủ chất lượng và mục tiêu của họ là bảo vệ thành công ngôi Vương nên chắc chắn họ nỗ lực giành điểm ở trận đấu chiều mai.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc tự tin cho rằng đội bóng của ông có thể chặn đứng được sức mạnh của B.Bình Dương. Ông Phúc cho biết: "QNK Quảng Nam đã bị cầm hòa đáng tiếc ở vòng 1 khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trước XSKT Cần Thơ. Còn gặp một đối thủ mạnh như B.Bình Dương thì chúng tôi phải làm việc gấp 2, 3 lần mới hy vọng giành kết quả thuận lợi. Tôi nghĩ mục tiêu của QNKQuảng Nam tối thiểu là phải có điểm, hoặc nếu có điều kiện đội sẽ không bỏ lỡ việc đánh bại nhà ĐKVĐ để làm vui lòng khán giả nhà".


Ở vòng đấu này, đội bóng xứ Quảng không được đánh dấu cao bằng B.Bình Dương nhưng họ vẫn có thể làm nên điều bất ngờ khi được thi đấu trên sân nhà. Ở trận đấu mở màn, HLV Hoàng Văn Phúc đã áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-5-1, với Patiyo là người đá cắm, Henry đá hộ công; ở hàng tiền vệ Huy Hùng và Thanh Hưng chơi ở trung tâm, cánh phải là Đinh Thanh Trung, cánh trái do Văn Thuận đảm nhận; phía dưới hàng thủ Hoàng Vissai đá cặp trung vệ cùng Ngọc Nguyên, nhiệm vụ phòng ngự ở 2 cánh được giao cho Văn Hà và Cao Cường. Chiến thuật này đã giúp Quảng Nam giữ được thế trận tốt nhưng chưa hiệu quả, vì thế nhiều khả năng ông Phúc sẽ có những thay đổi ở trận đấu gặp Bình Dương.

Cuộc đối đầu giữa QNK Quảng Nam với B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 10/01 trên sân Tam Kỳ. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.



Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QNK Quảng Nam HLV Hoàng Văn Phúc sân Tam Kỳ vòng 2 V-League 2015 B.Bình Dương QNK Quảng Nam gặp B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT