Quảng cáo

Mạc Hồng Quân sẵn sàng cho trận đấu ra mắt NHM Quảng Ninh

Thứ sáu, 09/01/2015 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bản hợp đồng đắt giá nhất của CLB Than Quảng Ninh ở mùa giải 2015 là Mạc Hồng Quân sẽ có trận ra mắt NHM đất Mỏ trong trận đấu gặp Hà Nội T&T vào cuối tuần này trên sân Cẩm Phả ở vòng 2 V-League.

Than Quảng Ninh,V-League 2015, Mạc Hồng Quân,Đinh Cao Nghĩa, vòng 2 V league 2015, Than Quảng Ninh thắng Đồng Nai, Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T, sân Cẩm Phả, mạc hồng quân quyết ghi bàn vào lưới hà nội T&T

Mạc Hồng Quân đã có cơ hội đá chính ở vòng 1 V-League 2015

Tiền đạo Mạc Hồng Quân đã quyết định đền bù hợp đồng với CLB QNK Quảng Nam để đầu quân cho CLB Than Quảng Ninh trước khi mùa giải 2015 khởi tranh. Lý giải cho việc chon đội bóng đất Mỏ, chân sút Việt kiều cho biết rằng Than Quảng Ninh không chỉ là đội bóng giàu tham vọng để anh có cơ hội thể hiện mình mà khán giả trên sân nhà cũng rất ấn tượng. Vì thế, Hồng Quân đang nóng lòng được thi đấu tại "chảo lửa" Cẩm Phả ở V-League 2015.

Ở trận đấu đầu tiên khoác áo Than Quảng Ninh tại vòng 1, Mạc Hồng Quân đã được HLV Đinh Cao Nghĩa trao cơ hội đá chính. Tuy không ghi bàn nhưng với lối chơi xông xáo đã giúp cho đội bóng của anh giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Đồng Nai. Những người lập công cho đội bóng đất Mỏ là 2 cầu thủ ngoại binh là Đinh Hoàng Max và Jhonatan.  

VIDEO: Hồng Quân ghi bàn đẹp mắt tại AFF Cup 2014


Tại vòng 2 V-League 2015, Than Quang Ninh được thi đấu trên sân nhà nhưng đối thủ của họ là đội bóng rất mạnh - Hà Nội T&T. Chính vì thế, đội bóng đất Mỏ được dự báo là sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, bản hợp đồng "tiền tỷ"- Mạc Hồng Quân tin rằng với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn CĐV trên sân Cẩm Phả sẽ giúp cho Than Quảng Ninh giành chiến thắng trước Hà Nội T&T và mục tiêu của anh là ghi bàn trong trận đấu đầu tiên ra mắt người hâm mộ Quảng Ninh.


Mạc Hồng Quân đã từng rất vất vả trong việc tìm bến đỗ cho mình khi bị Thanh Hóa thanh lý hợp đồng sau lượt đi V-League 2014, sau đó anh đã đầu quân cho đội bóng đứng bét BXH là CLB Hùng Vương An Giang. Kết thúc mùa giải, chân sút Việt kiều đã đồng ý gia nhập CLB QNK Quảng Nam. Tuy nhiên, sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTVN tại AFF Cup 2014, Mạc Hồng Quân đã được rất nhiều đội bóng "trải thảm đỏ" mời gọi. Cuối cùng, cầu thủ gốc Hải Dương đã lật kèo với QNK Quảng Nam để đến đầu quân cho Than Quảng Ninh với bản hợp đồng tiền tỷ.

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh với Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 10/01 trên sân Cẩm Phả. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.



 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh V-League 2015 Mạc Hồng Quân Đinh Cao Nghĩa vòng 2 V league 2015 Than Quảng Ninh thắng Đồng Nai Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T sân Cẩm Phả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT