Quảng cáo

ĐT Long An được treo thưởng lớn để "chặn đứng" HAGL

Thứ sáu, 09/01/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lãnh đạo CLB ĐT Long An đã treo thưởng lớn cho đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang để đánh bại HAGL với lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh...ở vòng 2 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này.

HLV Ngô Quang Sang đặt mục tiêu đánh bại HAGL

Sau trận mở màn V-League 2015, các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Công Phương, Xuân Trường đang được tung hô rất nhiều. Trong khi đó, CĐV Long An cũng đang "phát sốt" vì lứa cầu thủ này nên đã tìm cách mua vé để đến sân Tân An vào cuối tuần này xem ĐT Long An với HAGL thi đấu. Đứng trước cảnh sân nhà sẽ trận kín khán giả cũng làm cho đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang cảm thấy phấn khích.

Video clip bàn thắng: HAGL 4-2 Khánh Hòa (vòng 1 V-League 2015)


Trước sức nóng trước trận đấu từ CĐV, các cầu thủ ĐT Long An cũng rất háo hức khi lần đầu tiên được đọ sức với những gương mặt từng khoác áo U19 VN và đang được NHM hết sức mến mộ. Chia sẻ với báo chí trước trận đấu này, HLV Ngô Quang Sang cho biết: "Toàn bộ anh em trong đội đều đang có tinh thần tuyệt vời và mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trên sân nhà trước HAGL. Để động viên tinh thần cho toàn đội, lãnh đạo CLB cũng đã treo mức thưởng 400 triệu đồng để anh em giành chiến thắng".

Trợ lý của HLV ĐT Việt Nam cho biết thêm: “Thi đấu ở đây nhiều năm rồi nhưng chưa bao giờ cầu thủ ĐT.Long An lại chứng kiến không khí sôi sục từ phía người dân Long An như những ngày qua. Chưa bao giờ chúng tôi nhận được nhiều tình cảm ủng hộ từ phía CĐV Long An, nhiều trận đấu CĐV đông lắm cũng chỉ 6.000, 7.000 người. Ai cũng hiểu rằng đa số người dân Long An mua vé đến sân xem trận đấu của chúng tôi với HA.GL cuối tuần này là những người trông đợi màn trình diễn của cầu thủ đội khách nhiều hơn".


Để có thể "chặn đứng" HAGL đang có tinh thần rất hưng phấn ở trận đấu tới, ĐT Long An đã tích cực tập luyện và đang có được trạng thái sung sức nhất. "HAGL sở hữu những cầu thủ trẻ chất lượng nhưng không đội bóng nào là không thể đánh bại. ĐTLong An đang sở hữu đội hình ổn định, các cá nhân đồng đều, có không ít kinh nghiệm ở đấu trường đỉnh cao. Chúng tôi tin sẽ đánh bại được họ” - HLV Ngô Quang Sang chia sẻ.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Long An với HAGL đã được đẩy lùi hơn sớm 30 phút so với lịch thi đấu ban đầu. Theo đó, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 11/1 trên sân Tân An và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh ĐT Long An vòng 2 V League 2015 sân Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT