Quảng cáo

HLV Guillaume Graechen giúp U19 Việt Nam gỡ bỏ tâm lý

Thứ sáu, 04/04/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu thiếu quyết tâm và tâm lý nặng nề trong trận thua 1-3 trước Liên quân JMG Bỉ-Ghana, HLV Guillaume Graechen đã tìm giải pháp giúp các học trò thư giãn và gỡ bỏ tâm lý.

 

 U19 Việt Nam,Liên quân JMG Bỉ, U19 Việt Nam cởi bỏ tâm lý, U19 Việt Nam trên đất Bỉ, u19 viet nam,u19 việt nam, u19 Lille,U19 AFF Cup 2014,Giải U19 Đông Nam Á,Guillaume Graechen

U19 VN được HLV Guillaume Graechen gỡ bỏ tâm lý

 

Trong trận đấu giao hữu với Liên quân JMG Bỉ-Ghana vừa qua, ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu thiếu tập trung và nhận thất bại 1-3. Đáng chú ý là những cầu thủ trụ cột như Tuấn Anh, Xuân Trường, hay Đức Huy lạ thể hiện phong độ khá mờ nhạt và đã bị thay ra ngay trong hiệp một. Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen cho rằng, các cầu thủ U19 Việt Nam đã ra sân thiếu quyết tâm và không thể hiện được ham muốn thi đấu. Bên cạnh đó còn bộc lộ quá nhiều điểm yếu. Và BHL sẽ cố khắc phục sớm tình trạng này.

 

Video bàn thắng: Liên quân JMG Bỉ-Ghana 2-1 U19 Việt Nam

 

Chính vì vậy, Nhà cầm quân người Pháp đã tìm cách để cùng các học trò thao gỡ những vướng mắc để có được sự tập trung cao nhất trong tập luyện cũng như thi đấu giao hữu. Cụ thể, trong hai ngày vừa qua (02-03/04), HLV Guillaume cho cầu thủ U19 VN tập nhẹ vào buổi sáng, còn cả buổi chiều, toàn đội được tản bộ trong khu rừng gần khu tập luyện tại Bỉ để tạo cảm giác thoải mái trò chuyện cùng nhau.

 

Trong quá trình đi bộ của 2 buổi chiều vừa qua, HLV Guillaume vừa đi vừa hỏi kỹ từng người một về nguyên nhân vì sao thi đấu không tốt. Các cầu thủ U19 Việt Nam đã thẳng thắn bày tỏ những những vướng mắc mà họ gặp phải trong quá trình luyện tập cũng như thi đấu. Sau khi nghe từng cầu thủ giải thích, ông thầy người Pháp đã chia sẻ và động viên các học trò phải biết cố gắng vượt lên thách thức để hướng đến thành công trong tương lai.

 

Khi được HLV Guillaume gỡ bỏ tâm lý, tất cả các cầu thủ đều khẳng định sẽ luôn hết mình trong từng buổi tập, trong mỗi trận đấu, cho dù chỉ là những trận cầu giao hữu. Hôm nay 04/04, toàn đội sẽ di chuyển sang quê hương của thầy “Giôm” để đá giao hữu với đội trẻ của nước Pháp có thể là U19 Lille hoặc U19 Lens vào lúc 17 giờ cùng ngày (22 giờ VN).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Liên quân JMG Bỉ U19 Việt Nam cởi bỏ tâm lý U19 Việt Nam trên đất Bỉ u19 viet nam u19 việt nam u19 Lille U19 AFF Cup 2014 Giải U19 Đông Nam Á Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT