Quảng cáo

HLV David Moyes lên tiếng về thất bại của M.U trước Swansea

Chủ nhật, 17/08/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến M.U thua sốc trước Swansea trong trận khai mạc Premer League 2014/15, HLV David Moyes đã lên tiếng biện minh cho thất bại của mình ở mùa giải trước.

 

 David Moyes noi ve that bai của m.u, MU thua Swansea, Louis Van Gaal phat bieu sau tran thua Swansea, Manchester United dau voi Swansea, MU that bai trong ngay khai mac Premier League, ket qua mu vs swansea, Van Gaal lap ky luc moi

Davd Moyes kêu gọi BLĐ M.U hãy ủng hộ HLV Van Gaal

 

Tối qua (16/8), Man Utd đã có trận đấu mở màn Premier League 2014/15 dưới sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, Quỷ đỏ bất ngờ nhận trái đắng trong trận khai mạc mùa giải mới khi để thua Swansea ngay tại sân nhà Old Trafford với tỉ số 1-2. Đáng chú ý, đây là thất bại đầu tiên của M.U ở vòng khai màn Premier League kể từ năm 1972 và cũng là trận thua đầu tiên trước Swansea City tại Giải Ngoại hạng Anh.

 

Đáng chú ý là ở mùa giải trước, M.U dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes cũng đối đầu với Swansea trong trận đầu tiên của Premier League. Tuy nhiên, trận đấu khi đó diễn ra trên sân nhà Liberty và Quỷ đỏ đã giành chiến thắng đậm 4-1. Tuy nhiên, sau đó, HLV David Moyes đã lập nên rất nhiều kỷ lục đáng buồn với M.U và bị sa thải vào tháng 4 chỉ sau 10 tháng cầm quân.

 

Video clip bàn thắng: Man United 1-2 Swansea City (Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Chính vì vậy, rất nhiều cổ động viên Quỷ đỏ đã liên tưởng đến trận khai mạc dưới thời HLV David Moyes với Van Gaal. Đáng tiếc là trận đấu ra mắt của nhà cầm quân người Hà Lan tại Premier League lại thua muối mặt ngay trận sân nhà. Van Gaal nhận được sự kỳ vọng lớn của lượng CĐV M.U với hy vọng ông sẽ vực dậy đội bóng sau một mùa giải bết bát, nhưng ở trận đấu đầu tiên của mùa giải đội bóng của ông vẫn chưa vận hành trơn tru.

 

Trong khi đó, HLV David Moyes dù đã phải ra đi trong cay đắng nhưng ông vẫn luôn theo dõi bước tiến của Man Utd. Sau khi chứng kiến thất bại của Quỷ đỏ trước Swansea, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng lí giải thất bại của mình ở mùa giải trước.

 

Chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại của M.U, Moyes nói: “Những gì diễn ra ngày hôm nay đã từng xảy ra với tôi khi còn dẫn dắt M.U như ở mùa giải trước khi gặp các đội như West Brom, Newcastle và Everton. Hiện tại, mỗi đối thủ ở Premier League đều được tổ chức rất tốt. Họ có những cầu thủ đặc biệt có thể đánh bại bạn trong các trận đấu”.

 

Bên cạnh đó, HLV David Moyes cũng kêu gọi BLĐ Man Utd ủng hộ Van Gaal, người đang chịu sức ép khá lớn vì thất bại trước Swansea. “Tiếp quản sự nghiệp của Sir Alex là công việc không hề đơn giản. Với bất cứ ai cũng cần có thời gian. Louis van Gaal cũng vậy, ông ấy cũng cần có thời gian để làm tốt công việc của mình. Ông ấy cần phải có cơ hội để thay đổi và thiết lập 1 đội bóng mà ông ấy muốn”, cựu HLV Man Utd cho biết thêm.

 

Còn đối với HLV Van Gaal, ông cho rằng đây chỉ là trận đấu đầu tiên của mùa giải, nhưng để đội bóng có thể vận hành tốt hơn thì ông sẽ phải bổ sung thêm cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Vào cuối tuần sau (24/08), M.U sẽ làm khách trên sân Sunderland.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal Manchester United Swansea MU vs Swansea M.U thua Swansea David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT