Quảng cáo

HAGL vs Thanh Hóa: Chờ Công Phượng tỏa sáng, 17h00 ngày 17/1

Thứ bảy, 17/01/2015 07:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong bối cảnh vừa thay chân sút ngoại binh Darko Lukanovic, HAGL đang trông chờ vào sự tỏa sáng của cặp tiền đạo trẻ Công Phượng - Văn Toàn để có thể đánh bại Thanh Hóa ở lượt trận vòng 3 V-League 2015 diễn ra trên sân nhà Pleiku vào chiều ngày 17/1.


LINK XEM TRỰC TIẾP HAGL VS THANH HÓA

trực tiếp V-League 2015, trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng, vòng 1 V-League 2015, Cần Thơ, Thanh Hóa, Hải Phòng, SLNA, SHB Đà Nẵng

NHM phố Núi kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Công Phượng


HAGL với những cầu thủ đang được rất nhiều người mến mộ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn... được coi là hiện tượng của V-League  năm nay khi luôn thu hút được lượng khán giả đến theo dõi họ thi đấu. Sau chiến thắng tưng bừng ngày khai màn, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã sớm phải nhận thất bại tại đấu trường V-League khi để thua 1-2 trước ĐT Long An diễn ra vào cuối tuần trước. Sau thất bại này, nhiều ý kiến cho rằng đội bóng của bầu Đức vẫn còn non kinh nghiệm và họ sẽ chưa thể khẳng định được gì tại mùa giải năm nay.

Thế nhưng, Công Phượng cùng các đồng đội của mình lại cho thấy được sự tự tin tại giải đấu họ lần đấu tham dự. Trở về sau thất bại trước ĐT Long An, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã lao vào tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 3 V-League. Đối thủ ở vòng đấu này còn được đánh giá mạnh hơn cả ĐT Long An, vì thế đội bóng phố Núi được dự báo sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân Pleiku. Hơn nữa, HAGL lại chưa có được ngoại binh tốt khi mới ký hợp đồng với với 2 cầu thủ là Cosmin Goia và Zdravko Dragicevic thay thế cho Morec Mitja, Darko Lukanovic.

Video clip bàn thắng: ĐTLA 2-1 HAGL (vòng 2 V-League 2015)


Những ngoại binh mới đến chưa thể hòa nhập với lối chơi của toàn đội nên buộc lòng HLV Greachen sẽ phải sử dụng những cầu thủ nội của mình. Theo đó, trên hàng công chắc chắn Văn Toàn sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trận để đá cặp với Công Phượng. Vấn đề mà khiến nhà cầm quân người Pháp đau đầu nhất lúc này chính là hàng phòng ngự khi Đông Triều tái phát chấn thương, còn trung vệ người Romania, Cosmin Goia thì mới gia nhập đội bóng. Vì thế, thầy Giôm nhiều khả năng sẽ vẫn lựa chọn bộ đôi trung vệ "bất đắc dĩ" là Đức Lương và Bùi Văn Long ở trận đấu gặp Thanh Hóa.

Cả 2 cầu thủ này đều có sở trường đá cánh nên việc bó vào trong đá trung vệ khiến họ không khỏi mắc sai xót. Chính sự kết hợp thiếu ăn ý của bộ đôi trung vệ này dẫn đến việc thua 1-2 trước ĐT Long An ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen đã có sự điều chỉnh trước vòng đấu này nên chắc chắn sẽ giúp cho HAGL vững chắc hàng phòng ngự trước Thanh Hóa. Và được thi đấu trên sân nhà nên Công Phược cùng các đồng đội quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu này, mặc dù Thanh Hóa được đánh giá là khá mạnh.


Trong khi đó, đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo cũng đã sẵn sàng đối đầu với lứa cầu thủ trẻ của HAGL. Cũng giống như HAGL, Thanh Hóa cũng giành chiến thắng ấn tượng ở trận mở màn và thua ở vòng 2, vì thế họ cũng quyết tâm giành chiến thắng để sớm quên đi thất bại 0-2 trước Hải Phòng ở vòng đấu trước. So về lực lượng, Thanh Hóa được đánh giá mạnh hơn khi họ sở hữu cả HLV lẫn cầu thủ đều từng có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại V-League. Trước trận vòng 3 V-League, đội bóng xứ Thanh còn tăng cường thêm tiền đạo Da Silva (Brazil) sau khi thanh lý HĐ với Timothy.

Cả hai đội cùng thể hiện quyết tâm chắc chắn sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn và mãn nhãn với người hâm mộ. Trận đấu giữa HAGL vs Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 17/1 trên sân Pleiku và được trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thanh Hóa: Tô Vĩnh Lợi, Đình Tùng, Tấn Đạt, Xuân Hưng, Anjembe, Quý Sửu, Văn Tân, Duy Nam, Văn Phong, Sỹ Cường, Da Silva.

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đức Lương, Văn Long, Hồng Duy, Hoàng Thiên, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.



Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2015 trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng vòng 3 V-League 2015 sân Pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT