Quảng cáo

Hà Nội T&T đón nhận tin vui trước vòng 3 V-League

Thứ sáu, 16/01/2015 21:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T có khởi đầu V-League chưa thực sự tốt khi chỉ có được một trận hòa và một trận thắng. Chính vì vậy, HLV Phan Thanh Hùng đang rất nóng lòng trông ngóng sự trở lại của cầu thủ đa năng Gonzalo.

Gonzalo trở lại trong trận gặp Quảng Nam vào cuối tuần

Hà Nội T&T được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch V-League 2015 với lực lượng hùng hậu nhiều ngôi sao như Thành Lương, Văn Quyết, Gonzolo, Samson, Văn Biển... thế nhưng, họ lại có sự khởi đầu chưa thực sự sắc nét. Ở trận đấu mở màn mùa giải 2015, Hà Nội T&T được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy và phải nhờ đến sự tỏa sáng của cựu cầu thủ U19 Việt Nam là Duy Mạnh mới giúp đội bóng thủ đô giành được 1 điểm quý giá trước ĐT Long An.

Lối chơi khá bế tắc tiếp tục được Hà Nội T&T thể hiện ở trận đấu thứ 2 gặp Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả ngày 10/1, phải nhờ đến sự tỏa sáng và có phần hơi may mắn mới giúp đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng được chiến thắng sát nút 1-0. Lý giải cho việc Hà Nội T&T có khởi đầu không tốt là bởi thiếu vắng cầu thủ chủ lực Gonzalo đang gặp chấn thương.

Video bàn thắng: Than Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T (vòng 2 V-League 2015)

Tuy nhiên, Á quân V-League đã nhận tin vui trước vòng 3 V-League 2015 khi đón sự trở lại của cầu thủ đa năng Gonzalo. HLV Phan Thanh Hùng cho biết, Gonzalo đã bình phục chấn thương và đủ sức để ra sân trong trận HN.T&T gặp QNK Quảng Nam diễn ra vào ngày 17/1 trên sân Hàng Đẫy. Sự trở lại của tiền đạo này giúp BHL đội bóng Thủ đô giải quyết được bài toán chiến thuật ở hàng công, nhất là khi Hoàng Vũ Samson bị khóa chặt.

Theo đó, HLV Phan Thanh Hùng buộc phải chọn lựa để dùng ngoại binh hợp lý theo quy định mới của BTC giải. Như vậy, nếu Gonzalo được tin dùng, HN.T&T nhiều khả năng sẽ cất trung vệ ngoại Cyrus trên khán đài để dành suất ngoại binh còn lại cho tiền vệ Hector. Việc cất Cyrus cũng không khiến cho đội bóng thủ đô lo lắng về hàng phòng ngự, bởi họ còn có tân binh Dương Thanh Hào. Nhiều khả năng cựu cầu của U23 Việt Nam sẽ đáp cặp cùng văn Biên ở vị trí trung vệ.  


Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T với QNK Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 17/1. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Lịch thi đấu và Trực tiếp vòng 3 V-League 2015

THỨ BẢY - NGÀY 17 THÁNG 01 NĂM 2015

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00
Đồng Tháp
vs
Đồng Nai
 THĐT
16h00
XSKT Cần Thơ
vs
Than Quảng Ninh
THTPCT

       
16h30
ĐT Long An
vs
SLNA
 VOV2 (Phát thanh)
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
17h00
B.Bình Dương
vs
SHB.Đà Nẵng
 BTV2, BTV5 (VTC3)
17h00
Hà Nội T&T
vs
QNK Quảng Nam
VTC3HD

       
17h00
Khánh Hòa
vs
Hải Phòng
17h00
HAGL
vs
Thanh Hóa VTV6 (BĐTV)
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Gonzalo trở lại Gonzalo chấn thương Phan Thanh Hùng sân Hàng Đẫy v league 2015 Hà Nội T&T gặp QNK Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT