Quảng cáo

Bầu Đức: Không nên so sánh giữa HAGL với Thể Công

Thứ năm, 15/01/2015 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa qua, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đem HAGL ra so sánh với 2 CLB nổi tiếng trong lịch sử bóng đá Việt Nam là Thể Công và Cảng Sài Gòn đã khiến cho người hâm mộ "dậy sóng". Tuy nhiên, bầu Đức lại không muốn sự so sánh này.

Bầu Đức không muốn so sánh đội bóng của mình với những CLB khác

Ở trận đấu giữa ĐT Long An với HAGL trong lượt trận vòng 2 V-League 2015 diễn ra ngày 11/1, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng phát biểu rằng: "Sức hấp dẫn của HAGL hôm nay còn lớn hơn so với Thể Công hay Cảng Sài Gòn ngày nào", phát biểu của người đứng đầu LĐBĐ Việt Nam đã khiến cho những người yêu bóng đá Việt Nam và đặc biệt hâm mộ CLB Thể Công và Cảng Sài Gòn đều lên tiếng và cảm thấy bất bình.

Nhiều người cho rằng, ông Lê Hùng Dũng so sánh như thế là thiếu căn cứ, bởi 2 đội bóng trên được ví như là tượng đài của bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, HAGL mới chỉ nổi được 2 trận đấu và sức hút của họ chỉ là những cầu thủ mới 19-20 tuổi như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Chính vì thế, so sánh giữa đội bóng phố Núi với Thể Công và Cảng Sài Gòn là quá khập khiễng.

Video clip bàn thắng: HAGL 4-2 Khánh Hòa (vòng 1 V-League 2015)

Là người trực tiếp quản lý HAGL và trước những ý kiến trái chiều về so sánh của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, bầu Đức đã lên tiếng. Ông chủ đội bóng phố Núi không muốn đem đội bóng của mình ra so sánh với những đội bóng tên tuổi trong quá khứ, nhưng với những gì đã làm khiến ông cảm thấy tự hào về HAGL khi khán giả kéo đến sân ngày càng đông.

Chia sẻ với báo chí về việc so sánh giữa HAGL với Thể Công và Cảng Sài Gòn, bầu Đức cho biết: "Với bản thân tôi, thú thật tôi không muốn sự so sánh gì cả, nhưng qua 2 trận đấu đầu tiên của HAGL ở V-League 2015, tất cả đều thấy sự khác biệt mà đội bóng mang lại cho 2 khán đài. Hai trận của HAGL đều cháy vé, đều xuất hiện vé “chợ đen”, thậm chí dân “phe vé” còn nâng giá lên gấp nhiều lần so với giá gốc của BTC.

Ở Việt Nam chúng ta thử hỏi đã có CLB nào gây sức hút đến nỗi mỗi trận đấu đều bị cháy vé, đều bị “phe vé” chặt chém giá cả như thế chưa? Chắc chắn chưa, và điều này chỉ xảy ra ở các trận đấu của đội tuyển Việt Nam mà thôi", Phó chủ tịch VFF chia sẻ.


Vào ngày 17/1 tới, HAGL sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku. Rút kinh nghiệm từ việc vỡ sân ở vòng 1 V-League 2015, BTC trận đấu đang lên những kế hoạch để tránh bị cấm thi đấu trên sân nhà. Vừa qua, Ban kỷ luật VFF đã cảnh cáo phạt tiền 10 triệu đồng sân Pleiku về sự cố để khán giả tràn xuống sân. Và nếu còn tái diễn thì HAGL sẽ bị cấm thi đấu trên sân nhà và phải tìm một sân trung lập.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh HAGL gặp Thanh Hóa vòng 3 V-league 2015 Thể Công Cảng Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT