Quảng cáo

HAGL vs Hà Nội T&T: Chủ nhà chiếm ưu thế, 16h00 ngày 17/01

Thứ sáu, 17/01/2014 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thetha247.vn) – Đội chủ nhà HA.GL được cho là đang có lợi thế lớn để đánh bại đội khách Hà Nội T&T ở lượt đấu thứ 2 V-League 2014 diễn ra chiều nay trên sân Pleiku.

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP HA.GL-HÀ NỘI T&T

 

 v league 2014, v league, vòng 2 v league, ha noi T&T vs ha.gl, vòng một v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, b.bình dương,hoang anh gia lai, HA.GL, lịch thi đấu v league 2014

Trận đấu giữa HA.GL vs Hà Nội T&T hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 

Tất cả các đội bóng đều đã có trận đấu mở màn V-League 2014 và các CLB thuộc top “đại gia” đều đã có được cho mình những điểm số đầu tiên. Trong khi đó, HA.GL cũng được đánh giá là đội bóng mạnh nhưng lại chưa được thi đấu ở vòng đầu tiên do số đội tham dự màu giải 2014 là 13 đội. Chính vì vậy, trong trận đấu màn lại được thi đấu trên sân nhà nên chắc chắc đội bóng của bầu Đức sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Hà Nội T&T.

 

Pleiku luôn là những điểm dữ cho mỗi đội khách hành quân đến đây. Năm ngoái, dù HN.T&T đang có chuỗi ngày thăng hoa nhưng cũng chỉ rời phố Núi với 1 điểm có được. Bây giờ, HA.GL không còn sự hiện diện của Evaldo – Oseni nhưng họ lại thay thế bằng cặp Timothy-Felix. Trận đấu chiều nay sẽ là dịp để bộ đôi ngoại binh này ra mắt khán giả phố Núi và họ sẽ quyết tâm ghi bàn để làm quà. Điều này hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính trên sân Pleiku.

 

So về mặt lực lượng, HA.GL có thể không bằng được nhà ĐKVĐ V-League – Hà Nội T&T, song được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế lớn đối với thầy trò Choi Yoon Kyum. Hơn nữa họ đã được nghỉ ở lượt đấu đầu tiên và không phải di chuyển nên vấn đề thể lực chắn chắn sẽ hơn hẳn đội khách.

 

Tuy nhiên, Hà Nội T&T đang được coi là một đội bóng có thể được coi là ổn định nhất của V-League hiện nay cả về mặt tài chính lẫn nhân sự. Chính vì vậy, họ đang tiếp tục thể hiện tham vọng của mình ở mùa giải mới. Trong đấu khai mạc mùa giải 2014, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có một trận đấu thăng hoa khiến cho đội bóng đầy “sao” là B.Bình Dương phải phơi áo trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 4-2, qua đó tạm thời đứng đầu BXH.

 

Tiếp tục thể hiện tham vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch, Hà Nội T&T không muốn để mất điểm ngay ở những vòng đầu tiên và họ đã di chuyển vào Gia Lai rất sớm để làm quen với thời tiết ở Tây Nguyên cũng như để các cầu thủ hồi phục thể lực để ra sân thể hiện được quyết tâm cao nhất và giành chiến thắng.

 

Trong chuyến làm khách lần này, đội bóng của bầu Hiển đã không có được lực lượng mạnh nhất khi hậu vệ phải Quốc Long bị gãy xương mũi phải phẫu thuật, trong khi tiền vệ Sỹ Cường bị sốt nên chưa chắc có thể ra sân. Với những tổn thất đó, HLV Phan Thanh Hùng buộc phải đưa ra những sự điều chỉnh nhằm cân bằng sức mạnh cho HN.T&T.

 

Cả HA.GL lẫn HN.T&T đều có những khó khăn riêng, song cuộc chiến giữa đôi bên vẫn đáng được chờ đợi khi cả chủ lẫn khách đều tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng. Cuộc đối đầu giữa 2 “đại gia” đầy duyên nợ này sẽ diễn ra và lúc 16h00 ngày 17/01 trên sân Pleiku và được trực tiếp trên VTV 6, Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep hagl vs ha noi t&T v league 2014 v league vòng 2 v league ha noi T&T vs ha.gl vòng một v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t b.bình dương hoang anh gia lai HA.GL lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo