Quảng cáo

Hạ SLNA, B.Bình Dương tiếp tục ngự trị ngôi đầu V-League 2015

Thứ tư, 21/01/2015 22:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại SLNA với bàn thắng duy nhất của Abass ở phút thứ 90+1, B.Bình Dương tiếp tục thống trị ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2015 với 4 trận toàn thắng.

Video clip bàn thắng: Sông Lam Nghệ An 0-1 Bình Dương

B.Bình Dương hành quân tới Vinh với binh hung tướng mạnh và không ngoài mục tiêu nào khác là giành 3 điểm trước SLNA ở vòng 4 V-League 2015. Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ với nhiều cầu thủ trẻ cùng với nhà cầm quân còn thiếu kinh nghiệm nên dự báo sẽ có trận đấu khó khăn khi đối đầu với nhà ĐKVĐ V-League.

Thế nhưng, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã bước vào thế trận đày quyết tâm và họ tự tin cầm bóng nên có thế trận nhỉnh hơn. Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng dưới sự chỉ đạo chơi chặt chẽ từ BHL, B.Bình Dương chơi lùi sâu ở phần sân nhà, và phát động tấn công bằng những đường chuyền dài. 20 phút đầu, trận đấu diễn ra với tốc độ chậm, ít tình huống đáng chú ý.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về các cầu áo đỏ. Phút 22, Oloya chuyền má ngoài tinh tế cho Trong Hoàng thoát xuống, đáng tiếc pha lốp bóng của cựu cầu thủ SLNA không đủ hiểm hóc để đánh bại Nguyên Mạnh. Những phút tiếp theo trận đấu diễn ra quyết liệt với nhiều pha va chạm mạnh ở giữa sân và hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trực tiếp SLNA vs B.Bình Dương, SLNA gặp B.Bình Dương, vòng 4 V-League 2015, v league 2015, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Ngô Quang Trường, sân Vinh, Công Vinh, SLNA, Bình Dương

SLNA thất bại trước B.BD ngay trên sân nhà

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra sôi nổi, tốc độ được đẩy cao, do đó đã có những cơ hội rõ rệt hơn dành cho cả hai đội bóng. Cầu thủ nổi bật nhất bên phía B.Bình Dương là đội trưởng Trọng Hoàng tiếp tục uy hiếp khung thành Nguyên Mạnh bằng pha dứt điểm trong vòng cấm. Trong khi đó, SLNA cũng suýt chút đã có bàn thắng nếu như Quang Tình tinh tế hơn trong tình huống xử lý 3 đánh 1 ở phút 72. Trong pha bóng tưởng chừng “ngon ăn”, cầu thủ này đã tham dứt điểm đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa thì may mắn đã mỉm cười với đội khách. Phút 90+1, B.Bình Dương bất ngờ được hưởng quả 11m, sau tình huống bóng chạm tay Đình Hoàng. Abass đã không bỏ lỡ cơ hội khi đánh bại Nguyên Mạnh, mang về chiến thắng muộn màng cho nhà ĐKVĐ V-League.

Kết quả này, thầy trò HLV Lê Thụy Hải tiếp tục đứng vững ngôi đầu với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận. Trong khi đó, SLNA mới chỉ có được 4 điểm nên đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League 2015.

Đội hình ra sân:

SLNA: Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Đình Đồng, Quang Tình, Văn Khánh, Xuân Thắng, Mahadi

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Phước Tứ, Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Abass Dieng, Xuân Thành, Tăng Tuấn, Đình Luật, Quang Vinh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA thua B.Bình Dương vòng 4 V-League 2015 v league 2015 Hoàng Thịnh Ngọc Hải Ngô Quang Trường sân Vinh Công Vinh SLNA Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT