Quảng cáo

Hải Phòng 1-0 HAGL: Sinh nhật buồn của Công Phượng

Thứ tư, 21/01/2015 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày sinh nhật thứ 20, Công Phượng chỉ được tung vào sân ở hiệp 2 từ ghế dự bị và không thể giúp HAGL thoát thua trước Hải Phòng.

 

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 1-0 Hoàng Anh Gia Lai 

Những phút đầu trận, HAGL vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng hàng thủ Hải Phòng chơi rất chắc chắn nên các cầu thủ đội khách không tạo được pha bóng nào đột biến. Hải Phòng chủ động chơi phản công, những pha lên bóng của đội chủ sân Lạch Tray rất tốc độ và dứt khoát, bóng chủ yếu dồn ra hai biên cho Stevens và Fagan.

Hải Phòng có cơ hội rõ nét ở phút 29. Sau pha đánh đầu chuyền bóng của Fagan, Đức Dương bất ngờ giật gót, nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Minh Nhựt bên phía HAGL.

Hải Phòng 1-0 HAGL, Kết quả Hải Phòng vs HAGL, tỉ số Hải Phòng vs HAGL,Hải phòng thắng, HAGL thua, kết quả v league, kết quả vòng 4 v league 2015

HAGL không khoan thủng được hàng thủ vững chắc của Hải Phòng

Các pha tấn công của HAGL chủ yếu được triển khai ở cánh trái, bóng đến chân Hoàng Thiên rồi tạt vào trong cho tiền đạo ngoại binh Dragicevic đánh đầu.

Sang hiệp 2, Hải Phòng chơi khởi sắc hơn. Sau nhiều pha tấn công nguy hiểm, đội chủ nhà có bàn mơ tỉ số ở phút 57. Từ pha dứt điểm của Minh Châu bên ngoài khu vực 16m50, Stevens đánh đầu nối làm tung lưới thủ môn Minh Nhựt.

Phút 62, HLV Graechen đưa Công Phượng vào sân nhằm tăng cường sức tấn công cho HAGL nhưng anh không thể hiện được nhiều. Hải Phòng cũng có sự thay đổi người khi Đức Dương rời sân nhường chỗ cho Đình Hiệp. Từ phút 81, Hải Phòng chỉ còn chơi với 10 cầu thủ sau khi Khánh Lâm bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ 2. Dù vậy, HAGL cũng không tận dụng được lợi thế hơn người và đành chấp nhận thua cuộc.

Trận thua 0-1 trước Hải Phòng là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố núi tại V.League 2015.

Đội hình ra sân

Hải Phòng: Xuân Việt, Văn Nhiên, Văn Nam, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Khánh Lâm, Anh Hùng, Đức Dương, Minh Châu, Stevens, Fagan.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Văn Long, Hồng Duy, Thanh Tùng, Hoàng Thiên, Tuấn Anh, Đức Lương, Minh Vương, Văn Toàn, Dragicevic.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải phòng hagl công phượng bầu đức trương việt hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT