Quảng cáo

Hạ quân bầu Đức, Phnom Penh Crown giành hạng ba giải Yotoya Mekong

Chủ nhật, 02/11/2014 18:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Phnom Penh Crown (Campuchia) đã đánh bại quân của bầu Đức là Hoàng Anh Atttapeu (Lào) với tỷ số 2-0 ở lượt trận tranh hạng ba giải Yotoya Mekong Club Championship 2014 diễn ra vào lúc 13h30 chiều 2/11 trên sân Bình Dương.


Công Vinh, B.Bình Dương, Anh Đức, Phnom Penh Crown, Giải Sông Mê Kông, CLB Hoàng Anh Attapeu, Yotoya Mekong Club Championship 2014

Phnom Penh Crown (áo đỏ) đánh bại Hoàng Anh Attapeu

Do BTC sắp lịch thi đấu sớm, vì thế cả 2 đội đành phải  tranh hạng ba giải Yotoya Mekong Club Championship 2014 diễn ra vào lúc đầu giờ chiều (13h30), thời tiết khi đó khá nắng và oi bức. Tuy nhiên, cả Phnom Penh Crown và Hoàng Anh Attapeu đều thể hiện quyết tâm vô địch nên nhập cuộc trận đấu nhanh bất chấp thời tiết nắng nóng.

Phnom Penh Crown (Campuchia) sở hữu nhiều tuyển thủ Quốc gia và sử dụng tới 4 cầu thủ ngoại binh nên đã nhanh chóng làm chủ thế trận và họ đã ghi được 2 bàn thắng với sự tỏa sáng của tiền đạo Bisan George. Đội quân của bầu Đức tuy rất nổ lực nhưng lại không thể ghi được bàn thắng danh dự. Chung cuộc, Phnom Penh Crown giành chiến thắng 2-0 trước Hoàng Anh Attapeu. Kết quả này đã giúp cho Phnom Penh Crown giành hạng ba hạng ba giải Yotoya Mekong Club Championship 2014 với phần thưởng 30.000 USD. Còn đội quân của bầu Đức đứng thứ tư của giải và nhận phần thưởng an ủi 10.000 USD.

Nói về chiến thắng này, HLV Samuel của Phnom Penh Crown tỏ ra hài lòng khi giành giải 3 chung cuộc: "Chúng tôi đã khẳng định được sức mạnh vượt trội hoàn toàn so với Hoàng Anh Attapeu. Chiến thắng cho Phnom Penh Crown là hoàn toàn xứng đáng khi các cầu thủ thể hiện lối chơi gắn kết và phối hợp với nhau khá tốt. Nếu tận dụng tốt cơ hội hơn, chúng tôi đã có thể giành một thắng lợi đậm đà hơn", HLV đội bóng đại diện của Campuchia phát biểu sau trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh B.Bình Dương Anh Đức Phnom Penh Crown Giải Sông Mê Kông CLB Hoàng Anh Attapeu Yotoya Mekong Club Championship 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT