Quảng cáo

Thua trên chấm 11 mét, quân bầu Đức hết cửa vô địch

Thứ sáu, 31/10/2014 22:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng của bầu Đức tại Lào là Hoàng Anh Attapeu đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch khi để thua CLB Ayeyawady United (Myanmar) trên chấm 11 mét ở trận mở màn giải Toyota Mekong Club Championship 2014 vừa diễn ra chiều nay 31/10 trên sân Gò Đậu.

 

Hoàng Anh Attapeu (áo vàng) bị đánh bại trên chấm 11 mét

Trước khi giải Toyota Mekong Club Championship 2014 khởi tranh, cả 4 đại diện tham dự đều quyết tâm giành chức vô địch. Trận đấu đầu tiên là cuộc so tài giữa Ayeyawady United (Myanmar) và Hoàng Anh Attapeu (Lào). Do chưa hiểu biết về nhau nên cả 2 đội đều nhập cuộc chậm để thăm dò đối thủ, vì thế trận đấu khiến ra khá tẻ nhạt ở hiệp một.

Hoàng Anh Attapeu (Lào) sang Bình Dương lần này với lực lượng hùng hậu gồm 6 tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Đức lại không thể hiện được nhiều ở hiệp đấu thứ nhất. Trong khi đó, đội bóng của Myanmar cũng sở hữu 6 tuyển thủ quốc gia, cộng với 3 ngoại binh trên sân nhưng đoàn quân của HLV San Win cũng chơi khá tệ hại.

Bước sang hiệp 2, cả đôi bên đều cố gắng tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng. Phút 66, từ cú tạt của Nay Lin Tun bên cánh trái, cầu thủ người Hàn Quốc Kim Sungmin đã đánh đầu giúp Ayeyawady United (Myanmar) vượt lên dẫn 1-0. Tuy nhiên chỉ 4 phút sau, tiền vệ Sysoutham đã gỡ hòa 1-1 cho Hoàng Anh Attapeu (Lào) sau cú sút xa từ ngoài vòng 16m50.

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều chơi quyết tâm khiến trận đấu trở nên kịch tính. Hoàng Anh Attapeu (Lào) liên tiếp có cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút của họ lại khá vô duyên. Trong khi đó, Ayeyawady United mặc dù hơn người ở những phút cuối khi cầu thủ của đội bóng Lào bị thẻ đỏ nhưng họ vẫn không thể ghi được bàn thắng, đành chấp nhận hòa với tỷ số 1-1 sau 90 phút thi đấu.

Theo điều lệ của giải, cả hai buộc phải bước vào thực hiện loạt đá phạt đền để quyết định phần thắng. Và trên chấm 11m, CLB Ayeyawady United đã vượt qua Hoàng Anh Attapeu với tỷ số 5-4, qua đó giành thắng lợi với tổng tỷ số 6-5, để giành vé vào chơi chung kết. Như vậy, giấc mơ vô địch của quân bầu Đức coi như đã khép lại và đành bước vào tranh giải 3 gặp Phnom Penh Crown (Campuchia), đội bóng thua chủ nhà B.BD với tỷ số 2-5.

Đội hình thi đấu

Hoàng Anh Attapeu: Soundala;  Sipasong, Sibounhuang, Inthilath, Sysoutham; Xaysana, Saysana, Dalavong;  Sihavong, Khochalern, Phommasane.

Ayeyawady United:  Kyaw; Thin Zaw, Clifford, Moe Win, Myo Oo (Nay Lin Aung 70’);  Ha Zaw, Lin Oo, Nay Lin Tun; Thiha Zaw, Sung Min,  Kone.

 

Lịch thi đấu

Ngày 31/10/2014 :

Trận 1 (FT): Ayeyawady United (Myanmar) 1-1 Hoàng Anh Attapeu (Lào) P.5-4

Trận 2 (FT): Becamex Bình Dương (Việt Nam) 5-2 Phnom Penh Crown (Campuchia)

Ngày 2/11/2014:

Trận tranh giải ba

(13h30-15h30) Hoàng Anh Attapeu (Lào) - Phnom Penh Crown (Campuchia)

Trận chung kết

(16h-18h) ecamex Bình Dương (Việt Nam) - Ayeyawady United (Myanmar)

Địa điểm: SVĐ Gò Đậu, Bình Dương

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh B.Bình Dương Anh Đức Tấn Tài đội tuyển Việt Nam AFF Suzuki Cup 2014 Giải Sông Mê Kông CLB Hoàng Anh Attapeu bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT