Quảng cáo

Anh Đức lần đầu tiên nói về Công Vinh gia nhập B.Bình Dương

Thứ sáu, 31/10/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo trước Giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong diễn ra hôm qua (30/10), đội trưởng Nguyễn Anh Đức lần đầu tiên nói về sự có mặt của Công Vinh tại B.Bình Dương.


Công Vinh, B.Bình Dương, Anh Đức, Tấn Tài, đội tuyển Việt Nam, AFF Suzuki Cup 2014, Giải Sông Mê Kông, Lê Thụy Hải

Anh Đức (bìa trái) trong buổi họp báo trước giải Toyota Mekong

HLV Toshiya Miura đã đồng ý cho 6 cẩu thủ của B.BD là Anh Đức, Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ, Văn Hoàn, Trọng Hoàng về tranh tài tại Giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong. Do đang tập luyện cùng ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 nên cả 6 cầu thủ trên đều đang có được phong độ tốt nhất. Điều này sẽ giúp cho HLV Lê Thụy Hải yên tâm hơn cho việc cạnh tranh chức vô địch.

Tuy nhiên, một vấn đề mà đang được NHM quan tâm chính là tân binh "tiền tỷ" Lê Công Vinh sẽ đá như thế nào ở CLB Becamex Bình Dương. Sau khi bản hợp đồng "bom tấn" được kích hoạt, báo chí đã tốn không ít giấy mực về chân sút xứ Nghệ và thành kiến của HLV Lê Thụy Hải. Nhiều người cho rằng, sự có mặt của Công sẽ khiến cho đội hình của B.BD có thể sẽ bị xáo trộn và đe dọa nghiêm trọng đến vị trí của đội trưởng Anh Đức hoặc của "đàn em" người đồng hương Nguyễn Trọng Hoàng.  

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 U23 Bahrain (Giao hữu)

Thế nhưng, đội trưởng CLB B.Bình Dương lại không nghĩ như vậy. Phát biểu trong buổi họp báo giới thiệu Giải Toyota các câu lạc bộ vùng sông Mekong 2014 hôm qua (30/10), Anh Đức cho biết: “Trong bóng đá, có những điều rất khó trả lời. Nói là Công Vinh cạnh tranh với các cầu thủ ở hai cánh là tôi với Trọng Hoàng không hẳn đã đúng. Sao mọi người không nghĩ là Công Vinh về Bình Dương để cạnh tranh với bộ đôi tiền đạo ngoại. Các bạn nên hiểu rằng, khi ban lãnh đạo quyết định mua một cầu thủ thì họ đã phải có phương án chuẩn bị sẵn sàng rồi. Công Vinh về đây là giúp cho Bình Dương có những cầu thủ tốt hơn, có thành tích cao hơn", cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2014 phát biểu.

Trong chiến thuật của HLV Lê Thụy Hải luôn ưu tiên sử dụng tiền đạo cắm là ngoại binh, vì thế Công Vinh khó có cơ hội chiếm được vị trí này. Trong khi đó, 2 cánh là của Anh Đức và Trọng Hoàng đều chơi rất ổn định và cũng là nhân tố giúp B.BD đăng quang ngôi vô địch V-League 2014. Thế nên, Công Vinh sẽ đá ra sao và vị trí nào là do Hải "lơ" quyết định. Trước mắt, cựu tiền đạo SLNA sẽ phải nỗ lực để hòa hợp với lối chơi của đội bóng thì mới nghĩ đến việc cạnh tranh vị trí với các đồng đội.

Giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương với sự tham dự 4 CLB đại diện cho 4 quốc tại khu vực Đông Nam Á sẽ chính thức khai mạc vào chiều nay (31/10). Theo đó sẽ diễn ra 2 cặp đấu là B.Bình Dương gặp Phnom Penh Crown và Hoàng Anh Attapeu đối đầu với Ayeyawady United. Hai đội thắng sẽ gặp nhau trong trận chung kết, còn hai đội thua sẽ tranh hạng 3. Cả hai trận đấu này sẽ đều diễn ra vào ngày 2/11.

Lịch thi đấu

Ngày 31/10/2014 :

Trận 1 (17h-19h): Ayeyawady United (Myanmar) - Hoàng Anh Attapeu (Lào)

Trận 2 (20h-22h): Becamex Bình Dương (Việt Nam) - Phnom Penh Crown (Campuchia)

Ngày 2/11/2014:

Trận tranh giải ba (13h30-15h30)

Trận chung kết (16h-18h)

Địa điểm: SVĐ Gò Đậu, Bình Dương

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh B.Bình Dương Anh Đức Tấn Tài đội tuyển Việt Nam AFF Suzuki Cup 2014 Giải Sông Mê Kông Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT